 
 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  สกลนครไปขอนแก่น สกลนครไปขอนแก่น ขึ้นทีสกลตรงไหนครับผม มีกีเทียวครับผม     ขอเป็นรถปรับอากาศ  | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   บริษัท ชาญทัวร์ จำกัด สกลนคร 042-733443 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=44 สาย 827 นครพนม-ขอนแก่น-พัทยา-ระยอง ม.4 ผสม ออกจากนครพนม 12.15 20.45 21.00 21.30 บริษัทขนส่งจำกัด สกลนคร 042-712860 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=1451 สาย 930 นครพนม-อุดรธานี-กรุงเทพฯ ออกจากนครพนม 16.30 ม.2 บริษัท เชิงชุมเดินรถ จำกัด (ชัยวัฒน์เซอร์วิธ สกลนคร) สกลนคร (042) 711594,711619 http://www.rottourthai.com/showthread.php?t=764 สาย 586 -นครพนม-สกลนคร-กาฬสินธุ์-ขอนแก่น 
				__________________ ทีมงานรถทัวร์ไทย...ยุคแรก #2008 นึกถึงตั๋วรถทัวร์...ดิ่งมา "ภูพิงค์บัส" เลยจ้า🙋 'สอบถามการเดินทาง' Line id : ppbus 'Phupink Bus Ticket Online' >>>จองตั๋วคลิ๊กเลย(จองตั๋วแล้ว...กรุณาชำระทันที)<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 1" PhupinkBus @ BusX-ThaiRoute *(เฉพาะรถร่วมบขส.เท่านั้น) >>>https://sites.google.com/view/busx-phupinkbus-ticket/<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 2" PhupinkBus @ 12GO *(รถบขส.999 และ รถร่วมบขส.) >>>https://sites.google.com/view/12go-phupinkbus-ticket<<< สถานีภูพิงค์บัส🚍 (เว็บบอร์ดที่รวบข้อมูลเรื่องรถทัวร์ต่างๆ) https://sites.google.com/view/phupink-bus/ #จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ #ชำระที่เซเว่นอีเลฟเว่น #ตัดผ่านบัตร💳 #สถานีภูพิงค์บัส #PhupinkBus Facebook : Phupinkbus / Tiktok : Phupinkbus / Youtube : Phupinkbus *รับติดโฆษณา🧾เป็นตัวหนังสือลงบนโพสทุกครั้ง* | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  เพิ่มเติม มีอยู่ 2 สาย ต่อเดียวนะ สาย 586 ขอนแก่น สกลนคร กาฬสินธุ์ นครพนม ป.2 ป.1 ชัยวัฒน์เซอร์วิธสกลนคร รถแอร์จอดตรงปั้ม เอสโซ่ ก่อนจะถึง บขส. สาย 827 นครพนม ขอนแก่น ชลบุรี ระยอง ป.1 ผสม ชาญทัวร์ จำนวนเที่ยวและเวลา ไม่แน่ใจ รู้ผู้รู้มาตอบครับ  | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ถ้าต้องการด่วนก็ต้องชาญทัวร์ เพราะเป็นสายยาว รับส่งเฉพาะจุด หากจะนั่งจากสกลนครไปลงขอนแก่น ก็มีที่นั่งที่สำรองของผู้โดยสารที่จะขึ้นจากขอนแก่น ส่วนนครพนม-ขอนแก่นก็เร็ว แต่จะจอดบ่อยและนานกว่า | 
|  | 
| 
 | 
 |