| 
				 ขอระบายหน่อยค่ะ 
 คือเมื่อวันที่๑๙ ตุลาคม ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปซื้อตั๋วโดยสารของบริษัทจักรพงษ์  ทัวร์ สาย ๖๓๖ ที่บขส.ลำพูนอ่ะค่ะเพื่อที่จะเดินทางไปอุดรธานีในวัน  ที่ ๒๓ แต่ว่าไม่เข้าใจว่าทำไมบริษัทไม่ยอมออกตั๋วโดยสารให้  แต่กลับออกให้เพียงใบแทนการจองเท่านั้นโดยที่ไม่ระบุ  ที่นั่งให้ลูกค้าด้วยค่ะพอดิฉันบอกว่ารบกวนโทรถามที่  นั่งว่างที่บขส.เชียงใหม่ให้ด้วยก็ไม่ยอมค่ะโดยอ้างว  ่าต้องรอดูวันที่ ๒๓ เลยแล้วถ้าถึงวันที่ต้องเดินทางแล้วดิฉันไม่มีที่นั่  งจะไปเรียกเอาความรับผิดชอบได้จากที่ไหนเพราะพนักงาน  ขายใบจองได้เก็บเงินไปแล้วณวันที่ไปซื้อดิฉันจึงได้โ  ทรไปสอบถามที่เชียงใหม่ในวันถัดไปก็ได้คำตอบว่าให้ไป  ติดต่อที่ลำพูนแทนอ้าวแล้วโยนกันไปมาแบบนี้ลูกค้าก็เ  สียเปรียบด้วยสิแล้วดิฉันก็ต้องซื้อใบแทนในราคาเต็มจ  ากตั้งแต่ต้นทางโดยที่ไม่ได้มีราคาที่ลดลงตามระยะทาง  เลยค่ะเบื่อจริงพนักงานบริษัทนี้ดิฉันเสียความรู้สึก  มากๆค่ะทั้งที่ก่อนจะไปซื้อดิฉันได้โทรไปสอบถามที่ต้  นทางแล้วได้รับการแจ้งว่ามีที่นั่งเหลืออยู่เยอะแต่ไ  ม่เข้าใจว่าระบุที่นั่งไม่ได้รถวีไอพีนคะเนี่ย |