 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
 | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  รีวิวการเดินทาง กรุงเทพฯ-สมุย กับ บขส 999 สวัสดีครับ วันนี้ผมจะออกเดินทางไปเกาะสมุยด้วยบริการของ บขส VIP 24 ที่นั่ง รีวิวนี้จะเป็นการรายงานสดด้วยนะครับ เนื่องจากจะออกเดินทางในคืนนี้  ต้นทาง หมอชิต2 ปลายทางเกาะสมุย ตามมาดูนะครับ  | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ม.1 แก๊ส รึเปล่าครับ อิอิ | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอชมครับ ว่าแต่ไปแต่เกาะสมุยไม่มีใครมาเกาะพงันเลย  | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รายละเอียดการเดินทาง เส้นทาง Route : กรุงเทพฯ-เกาะสมุย บริษัท Bus Company : บขส แก๊ส หมายเลขรถ Bus NO : 991-935 วันเดินทาง Date : 17/2/2011 เวลา time : 19.15 น. Class : ปรับอากาศพิเศษ 999 วีไอพี 24 ที่นั่งราคา Fare : 813 บาท ที่นั่ง Seat : B4 C4 ชานชาลา Gate : 105 เวลาออก Dep : 19.15น. ออกจริง 19.15น. ตรงเวลาเป๊ะมาก ถึง สมุย : 6.45น. ไม่รู้ว่าเร็วไหม แต่คันที่ออกมาก่อนยังไม่ทันเรือเที่ยวแรกที่ผมมาเลย  | 
| 
			 
			#5  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ขอติดตามไปด้วยคน ไม่เคยเห็นเกาะสมุยอ่ะ:Emo-korea_060:  :emo_toon07: | 
| 
			 
			#6  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   สงกรานต์จะไปเที่ยวเกาะสมุยบ้าง:emo_toon08: fight  | 
| 
			 
			#7  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   มารอชมด้วยคนครับ ^^ 
				__________________ รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก ))) | 
| 
			 
			#8  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ติดตามชมด้วยคนครับ เที่ยวนี้นั่งแดวูน้ำมันหรือแก๊สล่ะครับ    | 
| 
			 
			#9  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มารอชมด้วยคนน่ะครับ    
				__________________ "บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) | 
| 
			 
			#10  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เดินทางปรอดภัยนะพี่ ว่างๆๆแวะมาเกาะพงันบ้าง        | 
|  | 
 | 
| 
 | 
 |