 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ วันนี้ (13 ม๊.ค. 55) ได้จองตั๋วรถ Vip 24 จากกรุงเทพฯ มาชุมพร เที่ยวเวลา 21.30 น. เมื่อถึงเวลาปรากฎว่าที่นั่งซ้ำกัน ต้องได้เปลี่ยนมานั่งรถ 32 ที่นั่ง โดยที่พนักงานบริการบนรถใช้กิริยา วาจา ไม่สุภาพ  อยากให้ปรับปรุงการให้บริการด้วย ธรรมดาของการทำงานอาจมีผิดพลาดได้ แต่ควรพูดกันดีๆ ไม่ใช่มาตะคอกใส่ผู้โดยสาร | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 | 
|  | 
| 
 | 
 |