 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#81  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ผมว่าชินเกียรติโคราชไม่ใช่30นะครับ เป็นสาย ภูเก็ต-อุบลนะครับ | 
| 
			 
			#82  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ นะครับ ^^  
				__________________ .....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... | 
| 
			 
			#83  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เห็นในมุมกระจกล่างสุดด้านขวามีป้ายเีขียนว่า 'รถทดลองวิ่ง' ด้วยครับ......:emo_toon08: 
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#84  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
  
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#85  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สายอีสานนี้ต้องยอมรับว่ารถเค้าเยอะจริงๆ ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆงามๆครับ ต้องทนเดินเท้า แถมไม่เหนื่อยเก็บภาพมาฝากสมาชิกอีก... :? | 
| 
			 
			#86  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอบคุณภาพรถสายอิสานงามๆ สีเข้มๆ จาก Admin2 ครับ จัดมาไม่ขาดสาย ก็ชมกันไม่ขาดสายเช่นกันครับ ปล. ตกลงคันนี้ 30 เหรอครับ สวนกันแถว ถ.พระราม 2 แถวๆ แม่กลอง-มหาชัย หลายรอบ ไม่ทันสังเกตุทะเบียน คิดว่าเป็น 10 ภูเก็ต-อุบล ยังไม่ได้ติดเบอร์ซะอีก เพิ่งกระจ่าง | 
| 
			 
			#87  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   คิดว่า คันนี้ฝีมืออู่ไหนครับ ทางบ้านโป่ง หรือ พานทอง ครับ | 
| 
			 
			#88  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พานทองกลการ โรง1 ครับ อิอิ 
				__________________ .....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... | 
| 
			 
			#89  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   โอ้ว คันนี้ไงพระเอกในรีวิวล่าสุดของผู้เฒ่าเต่า โค้ชสาวใจดีมากๆประทับใจจริงๆ... | 
| 
			 
			#90  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอบคุณพ่อครูจ้ะ ลุ้นอยู่นานนึกว่า สกลนครจะไม่มา มีกะเขาเหมือนกัน... | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |