 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#31  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ละเอียดทุกซอกทุกมุมเลยนะครับ จัดมาครับ 
				__________________ .....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... | 
| 
			 
			#32  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   โทษทีคับพี่น้องเพิ่งกลับจากโขทัย อิอิ:emo_toon24:  เอ้าช่วงล่างมาแล้ว:emo_toon07: ก้มมองด้านหน้าไม่เจอเครื่องแล้วครับ..เจอแต่ยางอะไห ล่ เอิ๊กๆ แท่งยาวๆนั่นเป็นระบบบังคับเลี้ยวครับมาจากพวงมาลัย  ปลาแผ่นรุ่นนี้ยาวเป็นพิเศษเพื่อความนุ่มนวล  กระบอกทรงกลมเล็กๆที่อยู่เหนือแหนบนั่นเป็นถังเก็บลม เบรคที่รับมาจากถังลมใหญ่ก่อนส่งไปสู่ระบบเบรคครับ  นี่ล่ะคับถังลมเบรคถังนี้จะอยู่ใต้เบาะผู้ขับขี่  ระบบแตรมีให้เลือกจะกดให้เรียบๆหรือหูแตกเลือกเอา:emo_toon24:  | 
| 
			 
			#33  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถังลมที่สองอยู่กลางตัวรถ    ส่วนถังคู่สุดท้ายอยู่เกือบเพลาหลังนั่นเลย  รายละเอียดที่ล้อหน้าชัดๆ  เจ้าพี...เอาปลาแผ่นเจ้าไปกิน เอิ๊กๆ:emo_toon24:  แหนบหน้าพร้อมโช้คอัพ:emo_toon07:  | 
| 
			 
			#34  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   กรองน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่บริเวณกลางๆตัวรถใกล้กับถัง  น้ำมันครับพี่น้อง  ก่อนถึงเฟืองท้าย..เอาเหล็กกันโคงกับโช้คอัพไปดูก่อน:?   ไอ้แท่งยาวๆนั่นแหละคับเหล็กกันโคลง:emo_toon07:  เห็นแหนบมั๊ยพี่น้อง...อัดแน่นด้วยคุณภาพ 555+    | 
| 
			 
			#35  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แหนบหลังจะสั้นและหนากว่าแหนบหน้า...เอาให้สะใจไปเลย     เพลาท้ายต่อไปยังเฟืองท้ายครับพี่น้อง...เห็นถังพักล มเบรคด้วย  ดูถังพักลมกันชัดๆล้อละตัว  เครื่องยนต์+คลัชท์+ฟลายวีล+เพลาท้าย+เฟืองท้าย+ดุมล ้อ=เล่นฉิวครับพี่น้อง    | 
| 
			 
			#36  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จัดให้เลย..บีบี436:emo_toon07:    หมดแล้วครับสำหรับรายละเอียดต่างๆบกพร่องประการใด..แ นะนำด้วยครับพี่น้องเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นคราวต่อไปสุดท้ายมีคำถามมาถามเพื่อนๆสมาชิกชาว RTT ทุกท่านซักคำถามนึงครับ เพราะสาเหตุอะไรต้องมีโช้คอัพควบคู่กับระบบกันสะเทือ นไม่ว่าจะเป็นแหนบหรือถุงลมครับ?เดี๋ยวจะมาเฉลยนะพี่น้อง:emo_toon07: :emo_toon24:    | 
| 
			 
			#37  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เพราะสาเหตุอะไรต้องมีโช้คอัพควบคู่กับระบบกันสะเทือ นไม่ว่าจะเป็นแหนบหรือถุงลมครับ? ** ตอบ ดูดซับแรงกระแทก และกันโครงได้+ทรงตัวได้ดีเลิศ อิอิ เดาเอานะ :emo_toon07: 
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#38  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ่า ละเอียดดีจริงๆครับ รู้ทุกซอกทุกมุมเลย ส่วนคำถามไม่ขอตอบครับ ไม่รู้จะตอบว่าอะไร ไม่รู้เรื่อง- - :emo_toon07: | 
| 
			 
			#39  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เอ้า...ก็ว่ากันไปพี่น้อง  ใกล้เฉลยแล้ว:emo_toon24: | 
| 
			 
			#40  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ผมว่าน่ะครับ เอาไว้เวลาที่เกิดแรงลงบนแหนบหรือถุงลมแล้วมันจะเกิด  การกระดอนขึ้นอย่างรวดเร็ว  เลยต้องมีโช๊คอัพ ไว้หน่วงการยืดและหดของระบบกันสะเทือนครับ ทำให้นุ่มมากขึ้นครับ ซึ่งจะทำให้การทรงตังดีขึ้นครับ ผมเดาว่าน่ะครับ   
				__________________ "บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |