 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#101  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#102  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#103  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#104  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#105  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#106  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#107  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#108  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#109  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#110  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถ้าถามว่ารถอะไรต่อได้มาตรฐานที่สุด คำตอบผมคือ รถบัสจากจีนครับ ถามว่าทำไม คำตอบคือรถจีนเขาต่อรถบัสแบบเดียวกับรถยนต์ ซึ่งกว่าจะต่อตัวถังได้แต่ละรุ่น จะมีการนำรถต้นแบบมาทดสอบตัวถัง วิ่งเทสในสนามจริง บลาๆๆๆ แบบเดียวกับรถยนต์ และไม่ต่อตัวถังตามใจลูกค้า ต่างจากไทยวาดแบบมาต่อให้ได้หมด ทำให้การทดสอบรถในไทยไม่สามารถนำรถวิ่งเทสในสนามทดสอ บได้แบบเมืองนอกครับ ผมว่ารถที่ต่อเป็นโหลๆแบบเมืองนอกนี่แหละ ถึงใครจะว่าตัวถังบางก็เถอะ แต่การต่อรถของเขา เทคโนโลยี ความทันสมัย ระบบเซฟตี้ถือว่าดีกว่าเราเยอะครับ ผมว่าเมืองไทยน่าจะทำตามนะครับ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| จับฉ่ายรถทัวร์ไทย ชุดที่ ๒ .... | ผู้เฒ่าเต่า | รูปรถทัวร์สวยๆ | 130 | 02-12-2015 11:10 AM |