 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#61  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แถวหน้าสุดฝั่งที่นั่งคู่ จะมีประตูฉุกเฉินอยู่ครับ ทำให้ได้ระยะเหยียดขาที่กว้างขวาง   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#62  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ส่วนระยะห่างระหว่างที่นั่ง ของฝั่งที่นั่งเดี่ยว ตามภาพเลยครับ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#63  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ลองปรับเอนที่นั่งแบบสุดๆดู ได้ประมาณนี้ครับ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#64  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ที่นั่งตัวนี้สร้างสรรค์ขึ้นมาลักษณะจะคล้ายของแบรนด  ์ศรีไทย เพิ่มเติมคือมีช่องวางแก้วน้ำตรงกลางระหว่างที่นั่งค รับ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย chachris : 04-12-2018 เมื่อ 08:55 PM. | 
| 
			 
			#65  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ในส่วนของช่องUSB ทำได้เนี๊ยบและเรียบร้อยมากๆครับ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#66  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขึ้นมาสำรวจที่ห้องโดยสารชั้นบนกันครับ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#67  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ชั้นบนวางที่นั่งแบบ 1-2 เช่นเดียวกับชั้นล่าง  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#68  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สำหรับระยะห่างระหว่างที่นั่ง พบว่าฝั่งที่นั่งคู่จะกว้างกว่าที่นั่งเดี่ยวอยู่นิด หน่อยครับ   
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#69  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สำหรับฝั่งที่นั่งเดี่ยวหลังบันไดทางขึ้น ระยะห่างระหว่างที่นั่งจะน้อยกว่าที่นั่งตัวอื่นๆครั  บ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
| 
			 
			#70  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ช่องวางสัมภาระเหนือศีรษะ เป็นแบบเปิดโล่งไม่มีฝาปิดครับ  
				__________________ รถทัวร์ไทยสายใต้ | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |