 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#21  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   775-4 ภูเก็ต - เบตง จ้า มีแสงยูรเค้าจัดให้ โดนมั๊ยล่ะ ! | 
| 
			 
			#22  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   หน้าแบบนี้ โลโก้แบบนี้ Scania K380IB จ้าว งามแท้ๆ คันนี้ 775-4 อีกคัน 775-2 เปน Scania K380IB ที่ต่อคันแรกในประเทษไทยครับ *0* | 
| 
			 
			#23  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สวยนักไช่มั๊ยจัดไปให้รอบคัน อิอิ.. | 
| 
			 
			#24  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   งามจิงๆครับคันนี้ สาย 775 เสียดายมาตอนเยนๆ ค่ำ ๆ กล้องผมยิ่ง แพ้กลางคืนอยู่ด้วยซิ ไว้โอกาศหน้าจะจัดให้ตอนแดดแรงๆเลยนะครับ แต่ก็ยังดูมีสง่า ก็รถเค้างามจิงๆ นี่ | 
| 
			 
			#25  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ปิดท้ายคันนี้ ด้วยรูปนี้เลย สวยจิงๆสายนี้ 775 ภูเก็ต - เบตง ถ้ามีโอกาศอยากจะลองนั่งดูจัง และจะทดสอบความเร็วของ K380ib ดูหน่อย อิอิ ไว้เจอกันนะ 775-4 !!! | 
| 
			 
			#26  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ต่อมาคือบริษัทอะไรเอ่ย ? อิอิ... ภูเก็ตเซ็นทรัลทัวร์นั่นเอง บริษัทนี้ทำเวลาได้ดีครับ วิ่งเร็วซะด้วย แซงซ้าย แซงขวา เป็นว่าเล่น ขางคันนะครับ แต่ส่วนมาก บริษัทนี้ขับไว เกือบทุกคันอยู่แล้ว บริการก็ดีด้วยครับ ^^" | 
| 
			 
			#27  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แรพข้างบน เป็นม.4ข ถ่ายที่ คุณสาหร่าย อ่ะครับ ไฟสวยดีมะ อิอิ นอกเรื่อง ๆ แล้ว มาต่อกันที่ บ.ข.ส ภูเก็ตกันดีกว่า คันนี้ ม.1ก 949-3 (แรงโครตๆ) นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง แรงจิงๆ Volvo B12b ซะด้วย | 
| 
			 
			#28  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จัดมาเรื่อยๆเลยครับแรงๆทั้งนั้นรถสายใต้ | 
| 
			 
			#29  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พี่น้อง ภูเก็ตเซ็นทรัล ม.1ก 949-3 และ ม.1ข 63-23 จ้า | 
| 
			 
			#30  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ไปแล้ว ม.1ข 63-23 บ๊าย บาย แล้ว ม.4ข 949-12 ก็มาสวมรอย อิอิ รอบ 18.00 นาฬิกาจ้าว คันนี้ก็ตัวแรงอีกคันนะ พุ่งกระจายครับพี่น้อง B12b อีกแล้ว | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |