 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#21  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   หากเป็นเมืองช้างเลือก กิจการทัวร์ ขะดีกว่า ถึงไม่อลังการเหมือนเขาแต่ก้อมีหลายเวลาให้เลือกเดิน  ทาง จั้งแต่ 7.00 -23.00 น. | 
| 
			 
			#22  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   รถสวย บริการมีคุณภาพเป็นหนึ่งอยู่เสมอ เขาล่ะ สมบัติทัวร์ | 
| 
			 
			#23  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   บุษราคัม ก็น่าสนใจนะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก | 
| 
			 
			#24  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  tong สมบัติทัวร์ดีสุดรถ2ชั้นไฮโซ    กิจการถึงจะมี v.i.p 2+1 แต่ก็กะโหลกกะลาสตาย กิจการทัวร์  วันที 5 พฤศจิกายน 51 นครชัยแอร์ เปิดตัวอย่างไฮดซ สุด สุด | 
| 
			 
			#25  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   นครชัยแอร์ สุรินทร์ - กรุงเทพฯ เที่ยวกลางคืน เหตุไฉนจึงออกดึกจัง 23.25 น. วันเดินทางกลัวนอนหลง ลืม | 
| 
			 
			#26  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   นครชัยแอร์สายสุรินทร์ มีรถวิ่งอยู่ 2 คันนะครับ 31 -24  และอีกคันจำเบอร์ไม่ได้ แบบนี้ภาษารถโดยสารเรียกว่าวิ่งกลับหัว ครับ คือ 31-24 ต้นทางกรุงเทพ ปลายทางสุรินทร์ เมื่อถึงปลายทางสุรินทร์แล้ว ก็รอออกช่วงเวลา 23 น.ก็เท่ากลับว่า 31 -24 วิ่งกลับมากรุงเทพอีกครั้ง | 
| 
			 
			#27  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
  | 
| 
			 
			#28  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   นครชัยแอร์สายสุรินทร์ มีรถวิ่งอยู่ 2 คันนะครับ 31 -24 และอีกคันจำเบอร์ไม่ได้ แบบนี้ภาษารถโดยสารเรียกว่าวิ่งกลับหัว ครับ ดึกหน่อยคงไม่เป็นปัญหาในฝั่ง กทม.เป็นห่วงฝั่งเมืองข้าง เพราะว่าต่างจังหวัด 23.25 น.คงเงียบ ออ อีกหนึ่งคัน คือ 937 - 8 ครับ ยังที่คุณ Bb 436 กล่าวว่านำมามัดรวมกัน นั้นล่ะ | 
| 
			 
			#29  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ผมเลือก 1 นครชัยแอร์ (น่าจะมีแบบ เดินทางครบ 10 ครั้ง ฟรี 1 ครั้งนะ) 2. สมบัติทัวร์ 3. รถไฟ ขบวน 21/22 | 
| 
			 
			#30  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   น่าใช้ทุกบริท ยกเว้น  กิจการกะศิริรัตนพล | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |