 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#31  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#32  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#33  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#34  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#35  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#36  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#37  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#38  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#39  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|    จอดเติมน้ำมัน 20 นาที ผมก็ลงมาเก็บภาพซะหน่อยตามระเบียบ .. คันนี้สายขอนแก่น จอดนอนพักอยู่ในอู่ ทรงนี้สวยดีครับผมชอบๆ  มาส่องพระเอกของเราบ้าง ทรงนี้ผมชอบที่สุดก็ตรง พื้นที่ภายในห้องโดยสารใหญ่มาก ที่นั่ง 1A ที่ผมนั่งนั้น เรียกได้ว่าเหมือนนอนบนเครื่องบินเลยทีเดียว .. | 
| 
			 
			#40  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|    ด้านข้างบ้างอะไรบ้าง น่าเสียดายจังรถดี คนขับไม่ค่อยดูแล เลยต้องหมดวาระลงไปอย่างหน้าใจหาย เห็นว่าวิ่งๆนี้ ต้องลองมานั่งดูแล้วจะรู้ว่า มันหลวมไปหมดทุกอยู่แล้ว ทั้งตัวถัง ห้องโดยสาร เครื่องยนต์ ไปหมดแล้วจริงๆ ผมว่าไม่เหมือนนั่ง B12B ที่ผ่านๆมาเลย ไม่ค่อยรู้สึกถึงแรงดึงจากเครื่องยนต์ซะเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับว่าคนขับคันนี้เท้าหนักจริงๆ ออกตัวนี่อาจสู่เค้าไม่ค่อยได้ แต่ลอยตัวนี่ไม่แพ้ใครเหมือนกัน  ก่อนออกขออีกสักช็อต ..ทรง the best คันนี้มาตรฐาน ม.1ก คาดชมพู สายขอนแก่น ผมงงกับมาตรฐานของเค้าจริงๆ | 
|  | 
| 
 | 
 |