 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#21  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   กล่องอาหาร  แต่น แตน แต๊น มันคือข้าวมันไก่นั่นเอง ท่าทางคนนั่งข้างหลังจะชอบมาก เคี้ยวดังจั๊บๆ แล้วก็เรอเอิ๊กออกมา แต่เรากินแล้ว มันก็อร่อยดีนะ เสียแต่ข้าวแข็งไปหน่อย  | 
| 
			 
			#22  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#23  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มารอชมต่อน่ะครับ    
				__________________ "บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) | 
| 
			 
			#24  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ผมล่ะชอบตอนบรรยายการเคี้ยวข้าวจริงๆเลย ดังจั๊บๆ เห็นภาพเลยครับ รอชมต่อนะครับ ชาญทัวร์นี่รถดี แต่การบริการยังต้องปรับปรุงเยอะเลยนะครับนี่ ถ้าชาญทัวร์เอาใจใส่พนักงานทุกส่วนให้มีความเป็นมืออ  าชีพรับรองว่าแจ่ม | 
| 
			 
			#25  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 บริษัทชาญประเสริฐ เป็นบริษัทร่วมหุ้นดำเนินการบริหารโดยสี่บริษัท ซึ่งทางบริษัทชาญทัวร์รับจัดจำหน่ายบัตรโดยสารในส่วน ของอีสานให้ และเนื่องด้วยรถมีจุดจอดมาก อาจจะให้พนักเกิดความสับสนในการตอบคำถามของท่านผู้โด ยสาร ทางบริษัทจึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากท่านต้องการแนะนำติชมบริการสำหรับชาญทัวร์สามารถท ำได้ที่ email chantourservice@hotmail.com call center ขอนแก่น 043-235888 ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ | 
| 
			 
			#26  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 ขอบคุณชาญทัวร์ที่มารับฟังความคิดเห็นค่ะ  | 
| 
			 
			#27  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มีคนขึ้นที่ขอนแก่นพอสมควร  พอถึงโคราช  คนก็เต็มรถพอดี ใครอยากนั่งรถสายนี้ ควรจองตั๋วล่วงหน้านะจ๊ะ ไม่งั้นอดแน่  | 
| 
			 
			#28  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ที่นั่งก็นั่งสบายดีนะ  ที่นั่งไม่แคบ มีที่รองน่องให้ด้วย แต่ชาญทัวร์น่าจะมีถุงตาข่ายใส่ของด้านหน้าให้หน่อย  | 
| 
			 
			#29  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#30  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
|  | 
| 
 | 
 |