 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#21  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   เรียนคุณ customer 007 ทางบริษัทเข้าใจในความรู้สึกของท่านและขออภัยในความไ  ม่สะดวกที่เกิดขึ่น ซึ่งทางทีมงานได้ส่งเรื่องไปยังผู้บริหาร และผู้จัดการได้แจ้งเตือน และเน้นด้านบริการไปยังจุดจำหน่ายตั๋วแบบฝากขายตามที  ่ต่างๆ  โดยทางผู้รับจำหน่ายตั๋วแบบฝากขายก็ได้แจ้งผ่านทางผู  ้จัดการมาว่า รับปากจะปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ  เพราะทางบริษัทได้คาดโทษไว้ว่า หากเกิดกรณีร้องเรียนแบบนี้อีก ทางบริษัทจะพิจารณาเปลี่ยนผู้แทนจำหน่ายตั๋ว หรือ อาจจะไปสร้าง ออฟฟิตของทางบริษัท และดำเนินการจัดจำหน่ายตั๋วเองเพื่ออำนวยความสะดวกแก  ่ลูกค้าครับ   แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็ต้องขอภัยในความไม่สะดวกใ  นครั้งนี้  หวังว่าโอกาสหน้าจะได้มีโอกาสรับใช้คุณในโอกาสต่อไปค  รับ  หากมีข้อสงสัยหรือต้องการติชมบริการสามารถทำได้โดยตร  งที่  email chantourservice@hotmail.com หรือที่ call center 043-235888 เราเชื่อว่าทุกเสียงของท่านมีความหมายและเป็นสิ่งที่ ทำให้เราพัฒนาขึ้น ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ | 
| 
			 
			#22  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   เรียนคุณ jean  ทางบริษํทขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ซึ่งทางมีมงานจะได้นำเสนอทางผู้บริหารต่อไปครับ และขอบคุณสำหรับกำลังจากที่ท่านที่ทำให้เรามีแรงในกา รพัฒนาต่อ เพื่อปลอดภัยและสะดวกสบายของผู้โดยสารครับ ชาญทัวร์ขอบคุณครับ | 
| 
			 
			#23  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จากกะทู้นี้ ทำให้ผมมีความรู้สึกดีๆกับชาญทัวร์นะครับ ขอชมเชยฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่เอาใจใส่เข้ามาดูแลเหตุ  การณ์ไม่ให้ลุกลามบานปลายถือว่าบริษัทมีนโยบายที่ดีแ  ลชัดเจน และยังโชคดีที่ได้พนักงานที่ดีมีความสำนึกในหน้าที่แ  ละรักองค์กร ผมขอปรบมือให้ครับ | 
| 
			 
			#24  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เช่นเดียวกับคุณcustomer007 ที่แม้จะมีอารมณ์ไม่พอใจอยู่เป็นทุนเดิม แต่เมื่อได้ฟังคำอธิบายของหลายๆคนแล้วก็เข้าใจและใจเ  ย็นขึ้น..นี่แหละคือความเป็นคนไทย พี่น้องไทย และรถทัวร์ไทยครับ | 
| 
			 
			#25  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อืม...ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ทั้งผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการด้วยนะครับ เห็นอกเห็นใจกันเป็นพอ 
				__________________ (( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))  ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... | 
| 
			 
			#26  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ขอบคุณสมาชิกชาว RTT อีกครั้ง รวมถึงท่าน webmaster ด้วยนะครับ ที่ช่วยประสานความเข้าใจระหว่างผู้ใช้บริการ ซึ่งทางเราเองก็ยินดีน้อมรับข้อเสนอแนะจากทุกท่าน เพื่อทำให้เราพัฒนาได้มากขึ้น ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ | 
| 
			 
			#27  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ไม่ทราบว่าคุณ chantourservice นี่เป็นหุ้นส่วนบริษัท หรือพนักงาน นะครับ แต่ดีใจกับ ชาญทัวร์ด้วยจริงๆ ที่ได้คุณ chantourservice มาร่วมงาน ที่เป็นเรื่องที่ดีมากครับชื่นชม มีทัศนะคติที่ดีในงานบริการมากๆ แต่ก่อนผมเคยรู้สึกว่า บ.นี้ ไม่ค่อยสนใจงานบริการ หรือ ผดส.เท่าไหร่ ออกรถใหม่วิ่งเที่ยวเยอะอย่างเดียว ตอนนี้ได้เห็นคุณ chantourservice ใส่ใจแบบนี้แล้ว ผมยินดีจริงๆ ครับ ต่อไปชาญทัวร์ จะไม่ได้มีแต่ รถสวย รถแรง รถเยอะ อย่างเดียวแล้ว      | 
| 
			 
			#28  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เห็นชาญทัวร์โลดแล่นโดดเด่นมานานแล้ว ตั้งแต่นำรถ2ชั้นยกล้อหลังได้มาวิ่งประมาณปี 2534 มั้ง ผมจะมานั่งรอดูหน้าโรงเรียนช่วงพักเที่ยงประจำ ยังไงก็ขอให้ผู้ประกอบการชาญทัวร์พัฒนาทุกๆด้านให้บร  ิการและยกระดับด้านการบริการให้ดีขึ้นเร็ววันนะครับ  
				__________________ งานหนักไม่เคยฆ่าคน | 
| 
			 
			#29  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ยินดีจังที่ทุกฝ่ายพูดคุยกันด้วยเหตุผลและเข้าใจซึ่ง  กันและกัน เพื่อพัฒนาวงการรถทัวร์ไทย ชาญทัวร์ก็เยี่ยมยอดครับที่ใส่ใจ ทุกปัญหาและการติติง ผู้ร้องเรียนก็สุดยอดครับที่รับฟังการชี้แจง และเข้าใจทางผู้ประกอบการให้โอกาสนำไปปรับปรุงแก้ไข ขอเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารและพนักงาน ชาญทัวร์ทุกท่านจ้ะ เพื่อนำไปปรับปรุงการบริการให้เป็นที่พอใจแก่ทุกฝ่าย ที่เกี่ยวข้อง ไม่มีใครดีไปทุกอย่างหรอกครับ เราเป็นมนุษย์มันต้องมีพลาด กันได้ เพียงแต่ว่าจะยอมรับมันและนำไปแก้ไขให้ดีหรือปล่าว ถ้าทำได้เราก็เป็นมนุษย์เต็มขั้น.....  | 
| 
			 
			#30  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ตอบได้สุดยอดจริงๆ | 
|  | 
| 
 | 
 |