 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถ้าลงสาย 24 งานนี้คงมีแอบนอกใจสหพันธ์ทัวร์บ้างล่ะหวา เหอะ ๆ สาธุ ขอให้ลงสาย 24  | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  ไม่ได้ซัก กะที เมื่อไร จะได้ ชาญทัวร์ มาวิ่งสาย เชียงคาน มั่งเนี่ย อยากนั่ง ไม่อยาก เสียเวลา นั่งรถไปขึ้น ที่ ขอนแ่น อีก แล้ว เบื่อกับการ นั่ง รถของ ขนส่ง เกินทน แล้ว ถ้าอยากนั่งก็ต้องเสีย เงินอีก 120 ไปขึ้นที่ ขอนแก่น แงๆๆๆๆๆ  | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   เอาเข้าแล้วลุงชาญ  จะเกิดการเปรียบเทียบตัวถังระหว่างอู่พานทองกลการ ฉะเชิงเทรากับอู่เชิดชัย  โคราช  คนอีสานบ้านเฮาได้เปรียบ  ได้ใช้รถหลากหลายบริษัทจริงๆ  สายเหนือส่วนมากจะต่อตัวถังที่อู่พานทองทั้งนั้น  เช่น  เฮีย  ส.สมบัติทัวร์   พรพิริยะทัวร์   บุษราคัมทัวร์  แม้แต่นครชัยแอร์  ก็ยังใช้บริการเลย   สวย  สะดวกสบายที่สุด  :emo_toon24: | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จะได้มีการพัฒนาคับ | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ชาญทัวร์มาแน่นอนครับ ร้อยเอ็ด สาย 24 ตัวถังแบบเดียวกับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ต่ออู่พานทอง มีมอนิเตอร์หลังเบาะทุกตัว 8 ล้อ สแกนเนียร์  ซื้อเบอร์ ป.2 ไปแล้ว 6 คัน +ป.2เดิมที่เปลี่ยนเป็น ป.1 อีก 4คัน จะลงทีดียวประมาณ 10 คัน | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 งานนี้ สหพันธ์ทัวร์ ก็คง หนาวๆร้อนๆ ละครับ | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  นับว่าเป็นข่าวดีๆ เห็นด้วยที่ต่อที่อู่พานทอง เพราะคุณภาพงานและรายละเอียดที่ได้ดีกว่าของเชิดชัย ชัดเจน ส่วนของเจ๊ไม่ต้องไปง้อหรอกเพราะเจ๊เขาดังแล้วมักจะเ  ล่นตัว เขามองแต่เรื่องทางธุรกิจเป็นหลัก  เขาไม่มองเรื่องการสร้างรถทัวร์มันเป็นทั้งศาสตร์และ  ศิปล์ จะเห็นได้ว่าพักหลังๆคนจะนิยมต่อรถใหม่ที่อู่พานทอง และอู่อื่นๆมากขึ้น:emo_toon24:  | 
|  | 
| 
 | 
 |