 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
| ดูผลการโหวต: _-_ คุณคิดยังไงกับชาญทัวร์ S-Class สายเชียงใหม่ _-_ | |||
| เป็นตัวเลือกที่ให้ความคุ้มที่ค่าดีนะ |     | 27 | 18.37% | 
| รถดีน่านั่ง+อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพียบ |     | 35 | 23.81% | 
| มีเที่ยววิ่งต่อวันน้อยไปหน่อย |     | 30 | 20.41% | 
| อะไรก็ดีหมด .. แต่ต้องปรับปรุงเรื่องบริการอีกนะ |     | 101 | 68.71% | 
| สำรวจความนิยมหลายตัวเลือก ผู้โหวต: 147. คุณอาจจะไม่ได้รับอนุญาตให้คะแนนในสำรวจความนิยมนี้ | |||
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอชมคับผม ๆ:emo_toon24: | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอติดตามผลงานนะครับ... | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอรับชมครับบบ  :emo_toon07: | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถ้าพี่น้องทุกท่านพร้อมแล้ว ตามผมมาได้เลยครับ Go..Go..Go  เส้นทาง Route : 18 เชียงใหม่-กรุงเทพ บริษัท Bus Company : ชาญทัวร์ หมายเลขรถ Bus No : 18-11 วันเดินทาง Date : 12/3/2011 เวลา Time : 09.00 น. Class : ปรับอากาศพิเศษ S-Class ราคา Fare : 575 บาท (ราคาสมาชิก) ที่นั่ง Seat : 1A ชานชาลา Gate : - เวลาออก Dep : 09.10 น. เวลาถึง Arr : 17.45 น. | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|    ^^ บริการของรัฐกับมาตรฐาน VIP เห็นแล้วคิดถึงมากๆสภาพยังดีอยู่เลย แต่ก็ไม่พ้นวงจรชีวิตที่ใหม่มา เก่าไป MAN รุ่นนี้เป็นอะไรที่ผมชอบมากๆ ทั้งแรง ทั้งนิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีให้เห็นแล้ว ^^       | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|    อีกหนึ่งตัวเลือกกับบริการของรัฐ กับมาตรฐาน ม4ข Volvo B12B ตัวแรง มาจอดหลบร่ม รอออกวินอีกครั้งตอนเย็นครับ ..       | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|    มาดูรถท้องถิ่นกันบ้างครับ ใครที่จะเดินทาง เชียงใหม่-ลำพูน-ป่าซาง-บ้านโฮ้ง-ลี้ เชิญทางนี้ได้ครับ ใครไม่เน้นเร็ว  แต่อยากได้บรรยากาศ ต้องคันนี้เลยครับพี่น้อง       | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#19  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#20  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
|  | 
| 
 | 
 |