 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#41  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#42  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#43  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#44  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#45  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#46  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สำหรับที่นั่งของเราในวันนี้ ขอเลือกเป็นชั้นล่าง เพราะทุกวันนี้มีความรู้สึกว่า ถ้านั่งรถ ม.4  ครั้งใด ยอมที่จะนอนฟังเสียงเครื่องที่ดังกว่าชั้นบน แต่ปลอดภัยกว่า   หวยเลยออก E15 สำหรับที่นั่งตรงนี้ กว้างจริง อะไรจริง แต่สำหรับผมแล้วไม่ปลื้มอย่างแรง เพราะองศาที่ปรับเอนนอนจะน้อยไปหน่่อย  ขาก็ยาวไม่ถึงที่พักเท้าเลยทำให้ น้ำหนักตัวลงมาอยู่ที่ขาท่อนบน แทนที่จะไปอยู่ที่แผ่นหลัง เลยทำให้เวลานอน ตัวจะไหลลง จากเบาะ ถึงขนาดเบาะรุ่นนี้ทำหลุ่มต่ำลงเพื่อรองรับก้น แท้ ๆ      | 
| 
			 
			#47  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สำหรับทุกเบาะโดยสารจะมีรายละเอียดต่าง ๆ บอก  และระบบความบันเทิง อีกทั้งตู้ยา       ปล.ไม่มีภาพชั้นบน เนื่องจากพอรถออกได้สักพักก็ปิดไฟ ทันที ถ่ายภาพข้างล่างเสร็จ พอจะเดินขึ้นชั้นบน ก็ปิดไฟมืดซะแล้ว | 
| 
			 
			#48  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   หลังจากนั้น  1804  ตัวแรง ของเรา ก็ลากยาวมาจอดที่ภูพาน (คำเพิ่ม) น่าจะจอดรับ ผดส. และจอดให้ ผดส.เข้าห้องน้ำ และเดินทาง จากนั้นผมก็หลับยาวมาจนถึงจุดจอดพักรับประทานอาหาร ร้านวุฒิภาพ ที่อ.สีีดา และขอลาด้วยภาพ ม.4 ข นี้ ไว้มีโอกาสไปไหนอีก จะเก็บภาพมาฝาก พี่น้องของเราอีกเช่นเคย  สวัสดีครับ  อีกนิดสำหรับความเห็นส่วนตัว พอได้นั่งสิงโตส้มแล้วรู้สึกว่า แรงดีมากเพราะตรงโค้งปิ้งงู ดันแซง 27 - 822 และ 824 หน้าตาเฉย ๆ เลยมีความคิดว่ามันแรงดีจริง ๆ แต่เสียอย่างเดียวเสียงดังไปนิด เวลา รถลอยตัว :emo_toon24: | 
| 
			 
			#49  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   กี่แรงม้าครับ สิงโตส้มคันนี้ 360 รึป่าว | 
| 
			 
			#50  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง:  ถูกต้องครับ..เพื่อความปลอดภัย | 
|  | 
| 
 | 
 |