 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   เป็นรถ ม.4 ข เดิมของสายเชียงรายครับ ปกติเชียงราย มี ม.4 ข ทรงกล้วย 4 คัน 909-1, 2, 3, 4 ปลดออกจากเชียงราย 2 คัน และนำมาลงสายนี้แหละ | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สอบถาม 31-25 คันเก่า ย้ายไปที่ใหน เห็นรูป 31-25 คันใหม่ ม.1ข ในเว็บเพื่อนบ้านมาประจำแทน :emo_toon07: ส.31,937 | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ 
				__________________ ROTTOURTHAI ROUTE 18 BANGKOK - CHIANGMAI ROTTOURTHAI DRAWING BUS VAMPIRE BUS BODY | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อยากรู้ผังที่นั่งอะคับเห็นมีที่นั่งหลังคนขับด้วย | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   สรุปแล้วมากี่คันอ่าครับ แล้ววันไหน รถ ม.4(พ) จะวิ่งละเนี่ย  ว่าจะไปช่วงนี้พอดี | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  มีทางเลือกอีกทาง แบบว่าอึดอัดทางเดิม มาลองของใหม่ดูบ้าง สมบัติทัวร์ เขายอดเยี่ยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เขาไม่ทำให้เสียหน้าหรอก | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   วิ่งแล้วคับใช้บริการได้เลยวันละเที่ยว 
				__________________ ทีมงานรถทัวร์ไทย...ยุคแรก #2008 นึกถึงตั๋วรถทัวร์...ดิ่งมา "ภูพิงค์บัส" เลยจ้า🙋 'สอบถามการเดินทาง' Line id : ppbus 'Phupink Bus Ticket Online' >>>จองตั๋วคลิ๊กเลย(จองตั๋วแล้ว...กรุณาชำระทันที)<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 1" PhupinkBus @ BusX-ThaiRoute *(เฉพาะรถร่วมบขส.เท่านั้น) >>>https://sites.google.com/view/busx-phupinkbus-ticket/<<< 👇 "ลิงค์จองตั๋วที่ 2" PhupinkBus @ 12GO *(รถบขส.999 และ รถร่วมบขส.) >>>https://sites.google.com/view/12go-phupinkbus-ticket<<< สถานีภูพิงค์บัส🚍 (เว็บบอร์ดที่รวบข้อมูลเรื่องรถทัวร์ต่างๆ) https://sites.google.com/view/phupink-bus/ #จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ #ชำระที่เซเว่นอีเลฟเว่น #ตัดผ่านบัตร💳 #สถานีภูพิงค์บัส #PhupinkBus Facebook : Phupinkbus / Tiktok : Phupinkbus / Youtube : Phupinkbus *รับติดโฆษณา🧾เป็นตัวหนังสือลงบนโพสทุกครั้ง* | 
|  | 
| 
 | 
 |