 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เที่ยวนี้ จัดเต็ม   | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ความคิดสร้างสรรค์ดี  อ่านแล้วชอบมาก ถ้ามีสายนครพนม - หาดใหญ่ ขอตั๋วด้วยที่นึง :emo_toon08: | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอจองสาย กรุงเทพฯ-นครพนม อยู่นะครับ  ปล.กรุณารับสาย กรุงเทพ-ท่าเรือปากบารา ไว้เป็นอีกทางเลือกนะครับ  :emo_toon07: | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   น่าจะมีสาย34 กรุงเทพ-สหัสขันธุ์-บ้านแพง บ้างน่ะ:emo_toon07: | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จัดผมนั่งหน้าสุดเลย ถูกใจมากครับ อิอิ:emo_toon24: :emo_toon24: :emo_toon24: 
				__________________ ...อย่าปล่อยให้เงินอยู่เหนืออำนาจแห่งจิตใจ จนลืมคุณค่าแห่งความเป็นคน... www.rottourthai.comfasee_law@hotmail.com | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ผมขอจองตั๋วไป - กลับ กรุงเทพฯ - อ.เรณูนคร - กรุงเทพฯ หน่อยครับ  เดินทางไปวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย.2556 เดินทางกลับในวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย.2556 ประเภทรถ VIP ครับ ขอที่นั่งเดี่ยวด้านหน้าสุดชั้นบน ไม่ทราบว่าได้ค่าลดหย่อนไหมครับ ผมรับราชการทหาร นะครับ บ.สันติภาพทัวร์ จก. บริการได้อย่างสะดวกสบาย ดั่งญาติมิตร ดูแลตลอดเส้นทางเลยครับ | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 ท่านที่อยู๋ในวงการทางศาสนาทุกนิกาย และท่านผู้พิการ จ่ายค่าโดยสารแค่ 65% ถ้าท่านมีบัตรสมาชิกก็ลดอีก 10% หมายเหตุ ตอนนี้กำลังปรับเป็น 35 ที่นั่ง เบาะ1+2 ทุกสายทุกคัน ทุกเที่ยวเวลา ท่านใดจองตั๋วแล้วไม่มีที่นั่งซึ่งเกิดข้อผิดพลาดต่า งๆ เราคืนเงิน100% พร้อมจ่ายค่าเสียเวลา 100 บาท ค่าประกันชั้น1 200,000 ทุกที่นั่ง สำภาระผู้โดยสารสูญหาย เราจะจ่ายชดเชยตามความเหมาะสมไม่เกิน 500 ถึง 1000 บาท พนักงานทุกคนต้องดูสะอาดแลดูหรูและแพง นิสัยภายนอกและภายในต้องดีทุกประการทั้งต่อหน้าลับหล ัง ต้องรองรับอารมณ์ลูกค้าได้ มีเหตุผลเท่านั้น ความจริงใจ รอยยิ้ม วาจาสุภาพ และมีความเคารพซึ่งกันและกัน ข้ามเลือกปฏิบัติ ลูกค้าทุกคนต้องมีความเท่าเทียมกัน ใครทำไม่ได้ ลาออกไป | 
|  | 
| 
 | 
 |