 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#31  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: ลอตนี้เป็นลอตสอง คงอีกไม่นานก็น่าจะเปลี่ยนตาม ลุ้นว่า ม.4 พ จะได้ไปต่อหรือสูญพันธุ์ อย่างรถระหว่างประเทศสายกรุงเทพฯ-ปากเซก็น่าจะอัพเป็น ม.4 พ ได้แล้วเหอะ ส่งคัสซีเบนซ์เก่าสวมตัวถัง(เกือบ)ใหม่ไปเป็น ม.1 พ ล่ะสงสารผู้โดยสารแทน 
				__________________ ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป | 
| 
			 
			#32  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอน้องกลับใต้ ไปกับ ศรีสยามเดินรถ คันนี้เลยจ้าาาา :emo_toon07:  
				__________________ (( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))  ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... | 
| 
			 
			#33  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ผลงานสวยงามระดับคุณภาพอีกแล้วครับท่าน ขอขอบคุณที่จัดมาให้ชมนะคร๊าบบบบบ  
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#34  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แจ่ม ๆ สายใต้ 
				__________________ :emo_toon07: << พ่อใหญ่แสบ รถทัวร์ไทย เพราะหัวใจคือการเดินทาง>>:emo_toon07: | 
| 
			 
			#35  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 ถ้าเป็นสมบัติก็จะมีฝูง 15 เมตร เพราะเบอร์ของเซ็นทรัลส่วนมากมีแต่ ม.1ข | 
| 
			 
			#36  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: อุ๊ย !! รถหัวล้าน ขอบคุณผลงานคุณภาพด้วยครับ 
				__________________ รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก ))) | 
| 
			 
			#37  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   นอกจากหายากแล้ว เส้นทางวิ่งยังมีน้อยด้วยครับ :emo_toon09: :emo_toon09: | 
| 
			 
			#38  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#39  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สวยๆทุกคัน แรงๆทุกคันรถสายใต้ 
				__________________ งานหนักไม่เคยฆ่าคน | 
| 
			 
			#40  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อยากนั่งให้สุดปลายทางรถสายนี้จัง5555  ขอบคุณภาพสวยๆที่นำมาให้ชมครับ | 
|  | 
| 
 | 
 |