 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 :emo_toon24: :emo_toon24: :emo_toon24: | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สายลำพูน ได้ ม.4ก มา 2 คันครับ 924-848 กับ 924-849 ส่วน volvo lv เบอร์ 648 กับ 648 (ม.1ก) ไม่รู้จะย้ายไปที่อื่นรึป่าว แต่ถ้าจะให้ดีอยากได้ ม.4ข อีกสัก 2 คันนะครับ สายนี้ | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 รอดูรถใหม่สายนี้ครับ :emo_toon07: หน้าตาจะเป็นยังไงน้อ :Emo-korea_060: | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มีอะไร จะบอก ...   รถ ของบขส .. ภาคเหนือเค้ามี 8 ล้อกันหมด ไม่ว่าจะเป็น ม4 ก.ข.ค. มีทุกจังหวัด (ยกเว้นแม่ฮ่องสอน ที่ไม่มี บขส วิ่ง ) แต่....พะเยา ไม่มี 8ล้อของบขส มีแต่รถชั้นเดียว ป1 ออกแค่วันละเที่ยวเอง .. เฮ่อ .. คิดแล้วมันน่าน้อยใจจังเลย .. | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 อย่างน้อย ก็มีรถเอกชน แจ่มๆทั้งน้านนนน :emo_toon24: :emo_toon07: | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   วันนี้แวะไปดู ที่บขส.ลำพูน อ้าว ม.4ก หายไปซะละ เหลือ แดวู ม.1ก 924-559 มาแทน กลัวจะโดนโยกไปสายอื่น เพราะเมื่อก่อนก็เคยได้รถใหม่มาแล้วก็โยกไปสายอื่น จังหวัดเล็กต้องทำใจครับ | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   8ล้อมาไหม่ก็จะมีสาย หนองบัวลำภู(ม4.ข ) ( ลำพูน  แพร่    สกนคร )vip 32ที่นัง  และที่จะมาไหม่ไนเดื่อนนี้ ก็สายหมอชิต -ตราด (ม4ข) | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 โอ้วว ว้าวว สายตราด จะได้ม4ข ด้วยหรอ แจ่มไปเลยครับ :emo_toon07: | 
| 
			 
			#19  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   รอ  15 เมตร  บขส กันดีกว่า ตอนนี้ประมูลกันไปเรียบร้อย (เจ้าเดิม เจ๊ขอ) ช่วงนี้ ก็ทนๆนั่ง กันไปก่อน อีกซักพัก คงเอามาเปลี่ยนในสายยาวที่ใช้ O404 วิ่ง แต่ยังคงเป็นรถชั้นเดียวเหมือนเดิม เพราะไม่ให้ต่อ 2 ชั้น | 
| 
			 
			#20  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 สงสัยที่เอามาคงเป็น6x2 ยาว15เมตร | 
|  | 
| 
 | 
 |