 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#111  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   แน่นอนจิงๆ เจ้าท็อป นั่งรถได้ยาวนานเหลือเกิน | 
| 
			 
			#112  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ผู้คนมากมายครับ ภายในปรับอากาศ วุ้ย มีป้ายรับสมัครนักศึกษารอบทั่วไปของราชภัฏเลยด้วย รีวิวแจ่มมากเลยครับ ของกินบนรถเพียบเลย | 
| 
			 
			#113  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   นั่งยาวเลยนะครับ จุใจไปเลยงานนี้ ว่าแต่น่าจะเก็บวิวข้างทางมาเยอะๆนะครับ ชอบวิวสวยๆ ช่วงขึ้นเขา ลงห้วยครับ นั่งแต่รถกลางคืน ไม่ค่อยได้เจอวิวเท่าไหร่    | 
| 
			 
			#114  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สมบัติทัวร์ ป.1 สายเชียงราย-ขอนแก่น ก็รู้สึกว่าไม่มีโค้ชเหมือนกันน่ะครับ แถมไม่พอจอดรับคนกลางทางอีก:?  | 
| 
			 
			#115  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ท็อปครับ สมบัติทัวร์ ขอนแก่น-เชียงใหม่ ออกคืนละ 2 คัน เป็นรถอีซูซุ ครับ  คนขับรถมีสองคนหรือปล่าวครับ  คนขับมือสองนอนใต้ท้องรถใช่มั๊ยครับ แหม่ รีวิวนี้ขาดรายละเอียดพวกนี้ไปนะครับ สงสัยว่าท็อปง่วงนอนเลยไม่ได้เก็บรายละเอียดส่วนนี้ อิอิ  
				__________________ สงครามยังไม่จบ  อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1 | 
| 
			 
			#116  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เต็มอิ่มมากๆเลยครับ ลงทุนมากๆเลยครับ เป็นผมคงสลบไปแล้วมั่งครับ  
				__________________ "บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) | 
| 
			 
			#117  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 ง่วงมากเลยครับน้า แล้วกล้องที่ไม่ดี+อารมณ์ตอนนั้นด้วยสุดๆเลย ก็เลยพลาดตรงนี้แหละครับ ไว้คราวหน้าจะทำมาให้สมบูรณ์กว่านี้ครับ 
				__________________ สายอิสาน เส้นทางสายภูไท กาฬสินธุ์ สกลนคร เรณูนคร นครพนม สหัสขันธ์ บ้านแพง เมืองฟ้าแดดสงยาง โปงลางเลิศล้ำ วัฒนธรรมภูไท ผ้าไหมแพรวา ผาเสวยภูพาน มหาธารลำปาว ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี | 
| 
			 
			#118  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   nca ที่รัก | 
|  | 
| 
 | 
 |