 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ....มาต่อกันอีกครั้งครับ .ตัดกลับมาที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอปายครับ(ชื่อเป็นทางการฟังด ูใหญ่โต แต่จริงๆ เล็กนิดเดียว แต่ก็คลาสสิคแบบฉบับเมืองปาย) อยู่ช่วงกลางถนนคนเดินพอดี....  <ผมไปนั่งเล่นอยู่ซัก 15 นาที....มีรถเข้าออกตลอดครับ รถเมล์,รถตู้/a>  <ผู้โดยสารเยอะครับ ช่วงนี้เข้า ไฮซีซั่นพอดี/a> | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จำได้ว่าสมบัติไม่ได้สัปทานสายนี้ตั้งแต่แรกใช่มั๊ยค  รับ แต่จำชื่อบริษัทเก่าไม่ได้ ใครรู้บ้างครับ รู้สึกเมื่อก่อนจะวิ่งแค่วันละเที่ยว น่าจะอยู่ไม่ได้มั้งเลยเลิก แต่หลังจากสมบัติเข้ามาจนถึงปัจจุบันมีถึงสี่เที่ยว อย่างว่าถ้าไม่ใช่สมบัติคงอยู่ยาก  เราจะรู้สึกกันอย่างไรถ้าไม่มีรถสายกรุงเทพแม่ฮ่องสอ  นวิ่ง | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รถนี่ก็ตามสภาพเลย..(อัดดอกใหม่ๆครับ)..เหมาะสำหรับฮ  าร์ดคอร์  ถึงไหนถึงกัน..555  ชื่อนี้การรันตีทางโค้ง...ไม่มีสัมปทายทางตรง  ผู้โดยสารพร้อมหรือยังครับ......1864โค้ง ในเส้นทางหลวง 1095  ยืดอก...พกถุง(อ้วก)  | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   [SIZE="5กลับมาดูรถเมล์สีแดงสดๆอีกที"][/size]  ....ฝรั่งก็ชอบนั่งครับ ส่วนใหญ่ที่เมืองปายนี่เป็นฝรั่งวัยรุ่น ที่ไม่ใช่ไฮโซ..ต้องขาลุยหน่อย..  .....แบกเป้ขึ้นรถเมล์นี่แหละ ถึงปายจริงๆ.....  | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|    ยังจำได้ไหม...เตือนความทรงจำคอหนังไทย  เจอรถตู้ที่กลางทางช่วงจุดชมวิวกิ่วลม...วิ่งไปทางเช  ียงใหม่  อีกคัน...วิ่งไปทางปาย  สมชื่อครับ ลมแรงจริงๆ ณ จุดนี้ ถ้าใครแวะพักนอนที่นี่ได้แล้วไม่เป็นไข้ ก็...นับถือละครับ...  เบื้องบนเป็นแผ่นฟ้ากว้าง... เบื้องล่างคือทางโค้งไป ปาย-แม่ฮ่องสอน | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เรามาเจอ รถเมล์ครันนี้อีกแล้ว  (คันที่ถ่ายจาก สถานีขนส่งปาย)....ที่กลางทาง...แต่เป็นคนละวันกันแล ้วครับ  ......................  . .  | 
| 
			 
			#19  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#20  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
|  | 
| 
 | 
 |