|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#6
|
||||
|
||||
![]() จรรณยาบรรณที่ดีของการทำรีวิวที่ดี คือไม่โน้มเอียง นำเสนออย่างตรงไปตรงมา จุดเด่นที่มีก็ควรยกย่อง จุดด้อยที่ปรากฏก็ควรชี้แจงให้ปรับปรุง จะได้นำไปสู่ผู้นำด้านการบริการอย่างแท้จริง หลอกใครได้ แต่หลอกตัวเองไม่ได้หรอกครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
|
|