|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#8
|
||||
|
||||
![]() กรณีนี้ชินเกียรติ ขาดการประสานงานกับทางลูกค้า เพราะในตั๋วได้ระบุเวลาชัดเจน แต่รถเข้ามาก่อนเวลาและออกไปเลย โดยที่ไม่มีการติดต่อไปหาลูกค้า ตามจริงต้องทราบแล้วว่ามีคนซื้อตั๋วขึ้นที่นี่ แต่ยังไม่มาเพราะว่ารถมาก่อนเวลา ยังไงก็ต้องรอลูกค้าถูกไหมครับ (โดยทางลูกค้าบอกว่าไม่มีการติดต่อทางเบอร์โทรที่ให้ ไว้) และที่สำคัญคือถือว่าทิ้งผู้โดยสาร ทางที่ดีน่าจะคืนเงินให้ลูกค้านะครับ ถ้ายังไงทั้งทางชินเกียรติรับทราบแล้วออกมาชี้แจงข้อ เท็จจริงด้วยครับ อยากฟังทั้งสองฝ่ายครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
|
|