Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #3  
เก่า 11-20-2009, 12:04 PM
รูปส่วนตัว Tonnoi
Tonnoi Tonnoi is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 2,309
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Tonnoi
มาตรฐาน

ความคิดผมนะ ในเมื่อนครชัยแอร์มีรายการส่งเสริมการขายโดยการจองตั ๋วและรับรหัสแล้วชำระเงินผ่าน Counter Service 7-11 คาดว่าน่าจะมีผู้ใช้บริการผ่าน Call Center เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งคู่สายจำนวน 9 คู่สายก็อาจรองรับไม่เพียงพอแน่นอน

ถ้าหากเพิ่มจำนวนคู่สาย(ราคาคงสูงไม่เท่าการต่อรถใหม ่ 1 คัน) น่าจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากกว่านี้ ในเมื่อจำนวนผลสำเร็จจากการจองตั๋วผ่าน Call Center ที่มีเพิ่มมากขึ้น นครชัยแอร์ก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการร่วมมือกับตัว แทนรับชำระเงินแน่นอน
และรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากส่วนนี้ก็นำมาเป็นค่าใช้จ่า ยให้แก่พนักงาน Call Center ซะ

ผมไม่ทราบว่าภายในองค์กรเขาบริหารอย่างไร ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเสียงสะท้อนและความคิดเห็นส่วนหน ึ่งในฐานะที่เป็นผู้ใช้บริการครับ

ไม่ว่าวันธรรมดาหรือเทศกาล ก็ติดยากเหมือนกันล่ะคับ แอบบ่นหน่อยเถอะ อิอิ

ปีใหม่ หรือวันไหนๆ กดเถอะ กดเข้าไป สู้เค้า ทาเคชิ

ป.ล. เมื่อ 16 พ.ย. นั่งกดไม่ยั้งตั้งแต่ 6 โมงเช้า - 11 โมง ก็ไม่ติดสักที สุดท้ายได้ไปเปลี่ยนแผงปุ่มกดมือถือใหม่ เนื่องจากกดจนพัง
__________________
เรื่องราวรถทัวร์ ครบถ้วนตรงใจ ต้องรถทัวร์ไทยดอทคอม
>>>w w w . r o t t o u r t h a i . c o m<<<


ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:13 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.