|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#2
|
|||
|
|||
![]() น่าเห็นใจผู้โดยสารนะคับ
ถ้าท่านผู้ประกอบการได้เข้ามาอ่านแล้ว น่าจะได้มีการทำการอบรมพนักงานบ้างก็ดีนะคับ ผู้โดยสารนั้นเขาเสียเงินค่าโดยสารไม่ได้ใช้บริการฟร ีๆนะคับ อยากบอกกับทุกๆบริษัทด้วยนะคับ |
|
|