|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#26
|
||||
|
||||
[/size][/b][/quote]อ่า ถ้าเบาะเอนได้เท่าที่เห็นก็ถือว่ายังเอนน้อยไปนะครับ เพราะรถรุ่นนี้ระยะห่าง(seat-pitch)มีมากพอที่จะจัดให้องศาการเอนเบาะมีมากกว่านี้ บขส.ยังคงรักษาอุดมการณ์135องศาไว้ได้อย่างเหนียวแน่ น...ไม่คิดที่จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเลยหรือไงกันหนอ. .. ทุกวันนี้ บขส.พัฒนาขึ้นมาก ทำได้เกือบจะดีแล้ว ยกเว้นอยู่ 2 เรื่อง (ที่ บขส.อาจเห็นว่าไม่สำคัญ) คือ 1.องศาการเอนของเบาะ 2. เบาะนวด(ระบบไฟฟ้า-ประปา-โทรศัพท์) ช่วงนี้รถใหม่ก็ออกมาเยอะ แต่ บขส.ไม่ตามกระแสเลย อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ บขส.ก็ยังคงเป็น บขส.อยู่ทุกวันนี้...คงไม่ต้องบอกนะว่าผมหมายถึงอะไร ... การเปลี่ยนแปลงทำได้ง่ายนิดเดียวครับ(ถ้าจะทำ) ก็เริ่มจากรถรุ่นใหม่ซัก lot นึง เช่น รถวีไอพี 24 ที่นั่งรุ่นใหม่ ติดตั้งระบบนวดไฟฟ้า และปรับองศาการเอนใหม่...ผมเชื่อว่า ถ้า บขส.กล้าทำแบบนี้ เอกชนก็เอกชนเถอะครับ ใครจะกล้ามาแข่งกับบริการของรัฐก้มา...ทำสิครับ ทำเสียที บขส...เฮ้อ
__________________
สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร new scannia opticriuse รถทัวร์ไทยสายแข็งโป๊กปทุม1
|
|
|