|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
ตอนนี้ก็ลงจากรถแล้วครับ
จบตอนที่ 1 ![]() ![]() สรุป ข้อดี -มีการแจกอาหาร น้ำดื่ม ผ้าเย็นบนรถ -ระยะห่างของเบาะ สมกับเป็น VIP 32 จริงๆ (ห่างมากพอสมควร) -มีการติดใบแพ็กของ เพื่อเป็นการประกันสัมภาระสูญหาย ข้อเสีย -ห้องน้ำสภาพแย่มาก ควรปรับปรุง :Emo-korea_060: -ตรงบริเวณภูพาน ขับรถเร็วเกินไป(ตอนผู้โดยสารส่วนใหญ่หลับ) ทั้งๆที่มีทางโค้งอยู่มากมาย ตอนใกล้ถึงทางโค้ง ขับรถชิดขวาเพื่อหักพวงมาลัยเลี้ยวซ้าย (ทำยังกะแข่งรถในสนามเลย) ดีที่ พขร. ดริฟท์ไม่เป็น ไม่งั้นได้เสียวกันทั้งรถแน่งานนี้ ถนนบนภูพาน ตอนเช้ามีดมันโล่งก็จริง แต่ก็ไม่สมควรขับรถแบบนี้นะครับ คำนึงถึงผู้โดยสารบ้างนะครับ เพื่อความปลอดภัย |
|
#5
|
||||
|
||||
|
ต่อตอนที่สองเลยครับ รวมๆ รถทัวร์ ณ บขส. สกลนคร
![]() (ขอเอารูปที่ถ่ายเมื่อเดือนเมษายนมาลงนะครับ) เรื่มจากกันแรกเลยครับ ชยสิทธิ์ทัวร์ สาย 33 (เสริมสาย 930) ![]() ![]() |
|
#6
|
||||
|
||||
|
ตอนนี้เข้ามาด้านในแล้วครับ
เอาของไปวางไว้ก่อน เดี๋ยวไปถ่ายรูปต่อ (แต่วางแล้วไม่มีใครขโมยไปนะครับ:emo_toon24: ) ![]() |
|
#7
|
||||
|
||||
|
|
|
#8
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
-และที่ว่าขับเร็วบนเขานั้น เป็นการส่งกำลังของรถเพื่อช่วยในการขึ้นเขาหรือลางลา ดชัน เพื่อทำให้กำลังของเครื่องไม่ตกลงไปมาก ถ้าเราไม่ส่งขึ้นไป จะทำให้รถขึ้นเขาได้ช้าและอาจจะมีปัญหาตามมากับเครื่ องยนต์ก็เป็นได้ เนื่องจากการใช้รอบที่สูง เช่น เครื่องพังเนื่องจากใช้รอบที่สูงมากๆ จนทำให้ลูกสูบดีด เครื่องเกิดร้อนจัด หม้อน้ำเดือด ชาร์ปละลาย เป็นต้น ดังนั้น ที่เห็นเขาขับรถขึ้นเร็วๆนั้น เป็นการช่วยส่งกำลังรถขึ้นไปนั่นเอง
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน )) ![]() ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... |
|
#9
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
|
|
#10
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
ผมขอนอนดีกว่าครับ ทุกวันนี้ยังเสียวไม่หายเลยครับ 555 |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|