 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#31  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แยกนี้ก็เข้าเมืองแล้วครับ  พักสักครู่(ใหญ่)ก่อนนะครับ แต่ที่แน่ๆ ทริปนี้ยังไม่จบครับ   ไว้เดี๋ยวมาต่อในภายหลังนะครับ (คนทำรีวิวไปทำธุระอื่นก่อนนะครับ)   | 
| 
			 
			#32  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   รอชมต่อนะครับ กำลังดูเพลินๆเลย ปล.ตั๋วบขส.แบบนี้ น่าจะสะสมนะครับ อีกซัก 20 ปีข้างหน้า น่าจะเป็นของหายาก | 
| 
			 
			#33  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มารอชมต่อจ๊า.. ปล.นึกว่าจะไปขึ้น 901 ของ นัท ขสมก. คิกๆ.. | 
| 
			 
			#34  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ก็กะจะนั่งละครับ แต่รถดันเสีย ตั้งแต่อยู่หมอชิต(ซะงั้น)    | 
| 
			 
			#35  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   กลับมารีวิวกันต่อแล้วนะครับ หลังจากคนทำมึนๆอยู่หลายวัน (เพราะเมาด้วย) มาถึงต่อที่ 3 เป็นต่อสุดท้าย และเป็นเป้าหมายหลักของผมแล้วนะครับ มาดูกันว่า ผมจะไปยังไงต่อ เมื่อต้องการกลับบ้านแบบแปลกๆ   เส้นทาง : กรุงเทพฯ(ปิ่นเกล้า)-บางใหญ่-อยุธยา (สาย 9919) ช่วงการเดินทาง : อยุธยา-หน้าสถานีขนส่งสายใต้(ตลิ่งชัน) มาตรฐานรถ/หมายเลขรถ : ม.2จ / 9919-18 เวลาออก : 12.55 น. เวลาถึง : 14.10 น. ที่นั่ง : ไม่มีการระบุ ค่าโดยสาร : 70 บาท มาดูพื้นที่ที่วางขากันก่อนครับ | 
| 
			 
			#36  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถ่ายคอนโซลรถครับ(สายนี้ รุ่นหัวจรวดยังเยอะอยู่) | 
| 
			 
			#37  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เริ่มออกเดินทางแล้วครับ ไปกันเลย    ท่ารถ 9919 จะอยู่เยื้องๆกับท่ารถ 99 นะครับ สังเกตง่าย  | 
| 
			 
			#38  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ข้างหน้าก็คือ โรงเรียนอยุธยาวิทยาลัยครับ เราจะเลี้ยวผ่านหน้าโรงเรียนกัน  | 
| 
			 
			#39  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แยกหน้า ก็เลี้ยวขวาครับ  | 
| 
			 
			#40  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ภาพนี้มุมกล้องเยี่ยม ผู้เฒ่าเต่าขอคารวะ หนึ่งจอก พร้อมกับก็อปปี้ไปใช้บ้างนะ...:emo_toon08:  | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |