Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 03-14-2011, 12:30 PM
water water is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 11
มาตรฐาน เครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำอัตโนมัติ


เครื่องหยอดเหรียญเข้าห้องน้ำอัตโนมัติ
สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทำหน้าที่เก็บค่าบริการห้องน้ำตามห้องน้ำสาธารณะ เช่น ตามตลาดสด ตลาดโต้รุ่ง สถานีขนส่ง เป็นต้น และสามารถประยุกต์ใช้ได้กับระบบประตูทางเข้าอัตโนมัต ิที่ต้องการไม่ให้คนผ่านแต่ต้องจ่ายค่าผ่าน

- หยอดเหรียญแล้วจึงเข้าไปได้
- ขาออกไม่ต้องหยอดเหรียญ
- ตั้งราคาหยอดเหรียญได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจติดต่อ T.084 3508437 email: tsthai@gmail.com
click ดูรูปภาพที่....

http://i285.photobucket.com/albums/l...sak/toilet.jpg
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 03-14-2011, 06:15 PM
arnon love rottour arnon love rottour is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
กระทู้: 3
มาตรฐาน เชิดชัยทัวร์

เชิดชัยทัวร์ อย่าขึ้นเลยครับเสียเวลา กี่ปีกี่ชาติมันก็ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงสักที
แนะนำว่า ถ้าซื้อตั๋วเชิดชัยทัวร์แล้ว ยกเลิกไปเลยครับ มันจะได้ไม่มีผู้โดยสาร แล้วยอมเปลี่ยนแปลงสักที
แล้วจะได้ไม่มีคนมาด่าแล้วครับ (ไม่ได้ว่านะครับ แค่ติชมครับ)
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 06-30-2011, 04:57 PM
รูปส่วนตัว tong_sanam
tong_sanam tong_sanam is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
กระทู้: 673
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง tong_sanam
มาตรฐาน

รถออกช้าเพราะ
- คนขายตั๋วไม่สรุปยอดให้ พขร.
- คนซื้อตั๋วแล้ว ยังไม่มาขึ้นรถ
- คนซื้อตั๋วแล้ว ยกเลิก ไม่โทรมาแจ้ง
- พนักงานต้อนรับยังยกของขึ้นลิ้นชักไม่เสร็จ
- คนซื้อตั๋วแล้ว ยังหาช่องจอดรถไม่เจอ
- นายท่าไม่ปล่อยรถ เพราะเอกสารยังไม่ครบ


หลายสาเหตุครับ ต้องหาเหตุผลก่อนนะครับ เพราะไม่มีบริษัทไหนอยากให้รถออกช้าครับ มันจะกระทบกับชานชาลาด้วย เพราะมีรถรอเข้าวินยาวกันไปถึงข้างนอกหมอชิต
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 08-14-2011, 12:34 PM
รูปส่วนตัว banana1331
banana1331 banana1331 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
กระทู้: 2
มาตรฐาน

เหตุการเกิดขึ้นวันนี้โมโหมากๆ เชิดชัยทัว เช่นกัน แม่จะกลับ กทม. นั่งรถจากพิจิตร จองตั๋วไว้เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.54) เดินทางวันนี้ (14 ส.ค.54) เวลา 11.30 แต่แม่ไป ช้า 10 นาที ตกรถเลยรถไม่รอ ที่โมโหก็คือว่าโทรไปที่ขนส่งพิจิตร(บริษัท เชิดชัย) เขาบอกว่ารถออกตามเวลานะคะ
อยากจะบ้าตาย
ดิฉันต้องกลับพิจิตรอยู่เป็นประจำและรถที่เข้าตัวเมื องจะมีเพียง บริษัท เชิดชัย และ 99 หรือ 999 นี้ล่ะคะ เลยจำเป็นที่จะต้องนั่งเชิดชัย นั่งบ่อยมากๆ รถก็ออกช้ากว่าเวลาทุกครั้ง บางทีก็ช้า15นาที เพราะรอผู้โดยสาร บางทีก็ช้า ครึ่ง ชม. แมโหว่าทำไมวันนี้มันเกิดนึกอยากตรงเวลาขึ้นมา
สรุปคือ แม่ดิฉันต้องนั่รถตู้กลับ กทม. และเสียตังจองตั๋ว บริษัทเชิดชัย ไป ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เรียกร้ออะไรก็ไม่ได้
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 08-14-2011, 11:09 PM
รูปส่วนตัว Rainbow_
Rainbow_ Rainbow_ is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
มาตรฐาน

อันนี้ก็ต้องทำใจครับ ในเมื่อมาช้ากว่าเวลาที่กำหนดเอง จะไปโทษบริษัทเค้าก็ไม่ได้

เดี๋ยวนี้เชิดชัยออกจากพิจิตร 11.30 น. แล้วหรอครับ ออกพร้อมกับของ บขส.เลยหรอ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 08-15-2011, 02:18 PM
รูปส่วนตัว banana1331
banana1331 banana1331 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
กระทู้: 2
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Rainbow_ อ่านกระทู้
อันนี้ก็ต้องทำใจครับ ในเมื่อมาช้ากว่าเวลาที่กำหนดเอง จะไปโทษบริษัทเค้าก็ไม่ได้

เดี๋ยวนี้เชิดชัยออกจากพิจิตร 11.30 น. แล้วหรอครับ ออกพร้อมกับของ บขส.เลยหรอ
ไม่ทราบเหมือนกันว่าย้ายเวลาหรือยังไงแต่ตั๋วจองเขีย นว่า 11.30 รถเสริมหรือป่าวก็ไม่แน่ใจเพราะว่าแม่บอกว่าไปแลกเป็ นตั๋วจริงแล้วเขาบอกว่ารถออกไปแล้วก็เลยแลกไม่ได้ เลยไม่รู้เลขรถ
และอีกอย่างเวลาที่มันกำหนดว่าออกเวลาไหนก็ไม่เห็นว่ ามันเคยก็ตรงเวลาสักครั้ง
และอีกเรื่องที่มันน่าโมโหสุดๆคือแม่โทรมาบอกว่าจะกล ับรถตู้ ไปๆมาๆ โทรมาอีกรอบนึงรถตู้เต็มไม่มีที่แล้ว สรุปคือต้องหารถกลับ กทม. มาถึง กทม.ตี2 และแม่เดินทางคนเดียว

ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 08-27-2011, 03:16 PM
vanira vanira is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 26
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ banana1331 อ่านกระทู้
เหตุการเกิดขึ้นวันนี้โมโหมากๆ เชิดชัยทัว เช่นกัน แม่จะกลับ กทม. นั่งรถจากพิจิตร จองตั๋วไว้เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.54) เดินทางวันนี้ (14 ส.ค.54) เวลา 11.30 แต่แม่ไป ช้า 10 นาที ตกรถเลยรถไม่รอ ที่โมโหก็คือว่าโทรไปที่ขนส่งพิจิตร(บริษัท เชิดชัย) เขาบอกว่ารถออกตามเวลานะคะ
อยากจะบ้าตาย
ดิฉันต้องกลับพิจิตรอยู่เป็นประจำและรถที่เข้าตัวเมื องจะมีเพียง บริษัท เชิดชัย และ 99 หรือ 999 นี้ล่ะคะ เลยจำเป็นที่จะต้องนั่งเชิดชัย นั่งบ่อยมากๆ รถก็ออกช้ากว่าเวลาทุกครั้ง บางทีก็ช้า15นาที เพราะรอผู้โดยสาร บางทีก็ช้า ครึ่ง ชม. แมโหว่าทำไมวันนี้มันเกิดนึกอยากตรงเวลาขึ้นมา
สรุปคือ แม่ดิฉันต้องนั่รถตู้กลับ กทม. และเสียตังจองตั๋ว บริษัทเชิดชัย ไป ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เรียกร้ออะไรก็ไม่ได้
ในกรณีนี้คุณไปโทษบริษัทรถทัวร์ไม่ได้หรอกครับ เพราะความผิดไม่ได้อยู่ที่บริษัทรถทัวร์
แต่ถ้ากรณีขึ้นไปถึงก่อนเวลา แล้วรถออกไปก่อน กรณีนีบริษัทถึงผิดครับ การที่คุณจะไปอ้างว่าก็ทุกทีก็ออกเลทออกสาย ผมว่าเห็นผลนี้มันอ้างไม่ขึ้นหรอกครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 08-28-2011, 02:15 AM
รูปส่วนตัว KPP13
KPP13 KPP13 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
กระทู้: 62
Talking ในกรณีนี้คุณไปโทษบริษัทรถทัวร์ไม่ได้หรอกครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vanira อ่านกระทู้
ในกรณีนี้คุณไปโทษบริษัทรถทัวร์ไม่ได้หรอกครับ เพราะความผิดไม่ได้อยู่ที่บริษัทรถทัวร์
แต่ถ้ากรณีขึ้นไปถึงก่อนเวลา แล้วรถออกไปก่อน กรณีนีบริษัทถึงผิดครับ การที่คุณจะไปอ้างว่าก็ทุกทีก็ออกเลทออกสาย ผมว่าเห็นผลนี้มันอ้างไม่ขึ้นหรอกครับ
:emo_toon24: ถูกต้องครับ ถ้าคนในองค์กรเป็นคนที่ตรงต่อเวลาไม่คิดเอาผลประโยนช ์ขององค์กรมาเป็นผลกำไรของตัวเอง:emo_toon08: และ รักในงานที่ตัวเองทำ ข้อร้องเรียนต่างๆนี้ก็จะมีน้อยมากถึงแทบไม่มี
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #9  
เก่า 08-30-2011, 06:10 PM
lunasea06 lunasea06 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
กระทู้: 7
มาตรฐาน

รบกวนช่วยเป็นกลางกันหน่อยน่ะครับ
รู้ว่ารักชอบรถทัวร์กัน ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการเป็นประจำเพราะเดินทา งบ่อย
ถ้าคนเขาไม่เดือนร้อนจริงคงไม่ออกมาบ่นกัน แล้วก็เจ้านี้ขึ้นชื่อเสียxง ทางด้านนี้บ่อยมาก โดนกับผมก็เคยเหมือนกัน รถดีๆก็มีเยอะครับ ประทับใจหลายๆเจ้า

ยังไงต้องฝากหน่อยน่ะครับกับเจ้านี้ รู้ว่าแต่ละท่านในนี้เป็นคนขับ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าเดือนร้อนกันจริงๆ
fight
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #10  
เก่า 08-19-2011, 08:55 PM
Nichapa26 Nichapa26 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
กระทู้: 6
Angry

แย่ขนาดนี้ไม่มีใครทำอะไรเลยหรอค่ะ เสียชื่อ แต่ทำไมยังมีคนใช้อยู่ได้หรืเพราะทางเลือกน้อยอ่ะ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:50 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.