 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  อย่าได้พลาดใช้บริการยานยนต์นครสวรรค์(ทันจิตต์)เชีย ว วันนี้25/3  หมายเลขรถที่ตั๋วอ่านไม่ออก ที่ตัวรถไม่ได้มอง  รอบเวลา 19.15 รหัสตั๋ว 12843 ราคา 268 เดินทางไปตาก ซื้อตั๋วรถ เสร็จ คนขายตั๋วบอกไปขึ้นรถที่ชานชลาทีู่หก เลยเราก็รีบไป คนที่ยืนอยู่ก็บอกขึ้นเลย เรื่องที่ทำให้เกลียดเลย คือ 1ขึ้นรถแล้วเชิญลงเนื่องจากต้องรออีกคัน 2ลงมาถามคนขายว่าไหนบอกออกเลย (เรางงว่าทำไมถึงไม่ขายคันที่จอดอยู่ให้)ถ้าเต็มบอกเ ราขึ้นทำไม 3เราไปถามเฉยๆว่าคืนตั๋วได้ไหมคืนไม่ได้ไม่เป็นไรพร้ อมอธิบายเหตุผล แต่พนัีกงานก็พูดให้เราเย็นลงแล้วเราก็โอเค เลยขอไปซื้อขนมค่อยมานั่งรอ 4 (สำคัญตรงนี้) พอกลับมา พนักงานที่พูดให้ใจเย็น กลับบอกให้ไปคุยกับคนขายตั๋ว หาว่าเราโวยวาย ทั้ง ๆ ที่เราถามดีๆ ด้วยน้ำเสียงเบาๆ แล้วคำพูดฟังแล้วรู้สึกแย่ เลยฉีกตั๋วแล้วไม่ขึ้นรถเลยทั้งๆที่เราก็รับบริการรถ ทัวร์กลับตากทุกอาทิตย์ วันนี้เลยไม่ได้กลับเพราะเซ็งและ โมโหมาก ทำเหมือนเราเป็นขอทานขอขึ้นรถ ถามหน่อยว่าไม่มีผู้โดยสารจะอยู่ได้เหรอ:Emo-korea_060: | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อย่าไปฉีกตั๋วทิ้งเลยครับเสียดาย เอาตั๋วเดินไปแจ้งนายตรวจในสถานีขนส่งดีกว่าครับ  ข้อหาหลอกลวงผู้โดยสาร สะใจกว่าครับพวกลวงโลกจะได้ไม่กล้าทำแบบนี้อีก 
				__________________ งานหนักไม่เคยฆ่าคน | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   งง ครับ  ทำไมทันจิตต์ ไปจอดชานชลาที่ 6 อ่ะ ปกติจะจอดชานชลาที่ 42 มั้ง แถวๆนี้ เป็นรถมาตรฐานไหนหรอครับ ตั๋วของทันจิตต์จริงๆหรอครับ | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   คุณสาลี่ต้องรีบตรวจสอบครับ รถก็ปรับแล้ว เหลือแต่พนักงานนี่แหละครับ บางคันดีก็ดีเลิศ แต่ไอ้ที่พขร กะ บริกรแย่ๆก็แยอะ ยังไงฝากคุณสาลี่ดูแลด้วยครับ ช่วงนี้ยอมรับรถใหม่ออกมาเยอะจริง แต่การบริการยังไม่พัฒนา :? | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |