|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ผมว่า 100 บาทไม่แพง ผมใช้ประจำ ดีกว่าไปทำเองที่ขนส่ง ลองมาจองตั๋วสายใต้จะรู้ว่าลำบากมากแถมพนักงานยังทำย ังกะเราขอเดินทางฟรี อยากให้ไทยรูทมีโชคอนันต์ทัวร์ด้วยนะครับ ผมจะได้ไปลงหลังตลาดชุมพร จะใช้บริการต่อไปครับ
|
#2
|
|||
|
|||
![]() ขอให้ข้อมูล จขกท. หน่อยค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้เว็ปนี้ประจำ ใช้ทรัพย์ไพศาลทัวร์ จองตั๋วที่ขนส่งไม่รับเลื่อน ไม่รับคืน โทรไปก็ไม่รับสายค่ะ ตั๋วไทยรูทเลื่อนได้ค่ะ สงกรานต์ตั๋วทุกบริษัทก็ไม่ให้เลื่อนค่ะ ยกเว้นตั๋วไทยรูท เราเป็นคนหนึ่งที่อยากให้มีบริการนี้อยู่ค่ะ
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() ท่านเจ้าของกระทู้น่าจะเข้าใจแล้วนะครับ
ทางไทยรูทได้เข้ามาตอบคำถามให้แล้วนะครับ |
#4
|
|||
|
|||
![]() จ่ายค่าตั๋วไป 700 กว่าบาท แค่ไม่ยอมจ่ายเพิ่มมันอีก 100 มันยึดถือว่าเราสละสิทธิ์เลย แทนที่ว่าไม่จ่ายเพื่มก็จะไม่เลื่อนการเดินทางให้ ต้องเดินทางวันเดิม ที่นั่งเดิม
เจ้าของกะทู้เป็นลูกค้าไทยรูทจิงรึเปล่าครับ ถ้าคุณไม่จ่ายค่าเลื่อนตั๋วคุณจะกลับไปเดินทางวันเดิ ม ที่นั่งเดิม รหัสเดิมนะครับ ไม่ได้เสียสิทธิ์อะไรนี่ครับ ทำเพื่ออะไรรึเปล่าครับหรือคุณเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า |
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#6
|
||||
|
||||
![]() อ่านแล้วไม่เข้าใจ สรุปคุณได้เดินทางหรือเปล่า
เวลาซื้อตั๋ว ซื้อสินค้า ได้อ่านเงื่อนไขการใช้งานบ้างหรือเปล่า? |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|