 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   เรียนคุณ jean  ทางบริษํทขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ซึ่งทางมีมงานจะได้นำเสนอทางผู้บริหารต่อไปครับ และขอบคุณสำหรับกำลังจากที่ท่านที่ทำให้เรามีแรงในกา รพัฒนาต่อ เพื่อปลอดภัยและสะดวกสบายของผู้โดยสารครับ ชาญทัวร์ขอบคุณครับ | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จากกะทู้นี้ ทำให้ผมมีความรู้สึกดีๆกับชาญทัวร์นะครับ ขอชมเชยฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่เอาใจใส่เข้ามาดูแลเหตุ  การณ์ไม่ให้ลุกลามบานปลายถือว่าบริษัทมีนโยบายที่ดีแ  ลชัดเจน และยังโชคดีที่ได้พนักงานที่ดีมีความสำนึกในหน้าที่แ  ละรักองค์กร ผมขอปรบมือให้ครับ | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เช่นเดียวกับคุณcustomer007 ที่แม้จะมีอารมณ์ไม่พอใจอยู่เป็นทุนเดิม แต่เมื่อได้ฟังคำอธิบายของหลายๆคนแล้วก็เข้าใจและใจเ  ย็นขึ้น..นี่แหละคือความเป็นคนไทย พี่น้องไทย และรถทัวร์ไทยครับ | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อืม...ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ทั้งผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการด้วยนะครับ เห็นอกเห็นใจกันเป็นพอ 
				__________________ (( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))  ...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"... | 
| 
			 
			#5  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ขอบคุณสมาชิกชาว RTT อีกครั้ง รวมถึงท่าน webmaster ด้วยนะครับ ที่ช่วยประสานความเข้าใจระหว่างผู้ใช้บริการ ซึ่งทางเราเองก็ยินดีน้อมรับข้อเสนอแนะจากทุกท่าน เพื่อทำให้เราพัฒนาได้มากขึ้น ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |