Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com Member > แนะนำ ติชม RotTourThai . com ครับ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 05-05-2011, 04:04 PM
รูปส่วนตัว chaiwat
chaiwat chaiwat is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 1,356
มาตรฐาน

จริง ๆ แล้ว ผมว่าน่าจะเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะเป็นเหตุการณ์ สุดวิสัย แต่ในภาระความผิดชอบการเดินทางของผู้โดยสารเพื่อให้ถ ึงสถานีปลายทางไม่เกินเวลา จนเกินไป ผมว่าทาง บ.ควรที่จะมีรถสแตนบาย ไว้สำหรับเหตุการณ์แบบนี้ เพราะถ้ารถเสียเมื่อไหร่ ธรรมชาติ ของผู้โดยสารนั้นจะเกิดอาการหงุดหงิด มีคำถาม มีการบ่น ผมว่าแทบทุกเที่ยวรถในประเทศไทย ทางออกสำหรับกรณีแบบนี้ ในความคิดผมคือ ทุก บ. ควรมีรถที่พร้อมใช้งานอย่างน้อย ๑ คัน ไว้สำหรับเปลี่ยนถ่าย และจะต้องคอยอบรม พนักงานประจำรถให้เขานั้นสามารถแก้ปัญหาเฉพาะได้ เพื่อให้คุมภาวะอารมย์ของผู้โดยสาร นั้น ให้อยู่ภาวะที่รอคอยได้ เข้าใจ และพร้อมที่จะเดินทางต่อไป เมื่อรถคันใหม่เดินทางมาถึง กรณีแบบนี้ ผมว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะ ทางชาญทัวร์ เป็นบ.ที่ใหญ่และ มีมูลค่าการลงทุนสูง น่าจะมีรถสำหรับเปลี่ยนถ่ายที่ดีพร้อมใช้งาน ก็เอาเป็นว่าขอแนะนำก็แล้วกันครับ ในฐานะผู้ที่ใช้บริการรถทัวร์ และชื่นชอบ สุดท้ายขอให้ทาง ชาญทัวร์ เข้าใจและนำไปแก้ไข ในโอกาสต่อไปครับ เพื่อจะได้สร้างความเชื่อมั่น และความมั่นคงให้กับ บ.ต่อไปครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:21 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.