|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ร้องเรียนที่บริษัทโดยตรงเลยครับ www.nca.co.th
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ผมขอแนะนำให้ส่งเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บไซต์จะสะดวกก ว่าครับ เพราะคู่สายของ NCA มักจะไม่ว่างเนื่องจากมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก คงร้องเรียนเรืองจุดจอดไม่ได้ครับ เพราะทางบริษัทมีนโยบายชัดเจน แต่ถ้าจะร้องเรียนเรื่องมารยาทของพนักงานต้อนรับ สามารถทำได้ครับ แจ้งเที่ยวรถ และวันที่เดินทางได้เลยครับ
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ไม่เอาละไม่อยากลองนั่งสมบัติทัวร์เหมือนเดินดีกว่าส บายใจบริการดีตลอดการเดินทาง:Emo-korea_060: |
#4
|
|||
|
|||
![]() 1.ผมเข้าใจดีครับว่า บริษัทมีกฎไม่จอดรับส่งนอกสถานี แต่ไม่เข้าใจว่ามันไม่มีข้อยกเว้นผ่อนปรนบ้างเลยรึไง ?
ไม่ได้รับ จุดจอดของบริษัท ก็เป็นไปตามที่กำหนด ผ่อนปรนให้คุณ ก็ต้องให้คนอื่นๆอีก วุ่นวายไปหมด 2.ถ้าจอดไม่ได้ก็บอกก็แจ้งกันดีๆ ทำไมต้องให้ไปถามพนักงานต้อนรับด้วย? บางครั้งพนักงานก็ไม่ทราบข้อมูล 3.การพูดจาและมารยาทที่ทำให้ผู้โดยสารอึดอัด บริษัทมีการอบรมบ่อยแค่ไหน? ร้องเรียนครับ การมาป่าวประกาศในเวบ ไม่ได้อะไรเลยครับ 4.ต้องการร้องเรียน จะต้องทำยังไงบ้าง? ร้องเรียนครับ ที่บริษัท |
#5
|
|||
|
|||
![]() ไม่จอดรับผู้โดยสารตามทางอันนี้ถูกต้อง เเต่ ไม่จอดให้ผู้โดยสารลงตามนี้มันก็เกินไปนะครับ จะให้ไปลงที่ บขส. อย่างเดียว มันก็ไม่ไหวนะครับ ห่างตั้งเป็น 100 กิโล
มาวิ่งสายใต้ ไม่จอดให้เค้าลง อย่างนี้ บอกคำเดียวว่า เจ๊งเเน่นอนครับ ต่อให้รถดีขั้นเทพ รถทัวร์นะ ไม่ใช่เครื่องบินหรือรถไฟฟ้า ที่ต้องจอดตามสถานีเท่านั้น |
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
โดยมาเป็นคู่ๆ ก็จะเท่ากับ 20 คู่ ถ้าแต่ละคนอยากจะลงตามจุดที่แต่ละคู่อยากลง เท่ากับว่ารถต้องจอดทั้ง 20 ครั้ง มันก็เป็นการเสียเวลามากมาย ใครอยากลงตรงไหน ก็จอดตามนั้น อย่างนั้นหรือครับ ตอนซื้อตั๋วก็น่าจะถามกับ พนักงานก่อนนะครับว่าจอดที่ตรงนี้ไหม ถ้าไม่จอดก็ต้องใช้วิจารณญาณในทางความคิด ก็ต้องลงตามจุดที่กำหนด และก็ต้องต่อรถเอาล่ะครับ "มาวิ่งสายใต้ ไม่จอดให้เค้าลง อย่างนี้ บอกคำเดียวว่า เจ๊งเเน่นอนครับ" ผมว่าไม่เจ๊งครับ ก็ต้องดูล่ะว่าจะได้วิ่งเส้นทางไหน เคยมีบริษัทอยู่บริษัทหนึ่ง ได้เปิดเดินรถสายใต้ในเส้นทางสุราษฎร์ธานี และมีคนเคยสบประมาทว่า บริษัทนี้เจ๊งแน่นอน ไม่มีคนขึ้น เพราะรถวิ่งช้า แต่ปัจจุบัน บริษัทนี้ มีผดส. ใช้บริการมากมาย เพราะติดใจในเรื่องการบริการ แถมเที่ยวรถก็เยอะขึ้นด้วย ผมเคยนั่งรถไปกระบี่บริษัทนึง ออกจากกรุงเทพ 20.00 น. เป็นมาตรฐาน พ. พอเข้าเขต จ.กระบี่ จอดให้ ผดส. ลงรายทางเยอะมากๆ จอดบ่อยเกิน นี่หรือมาตรฐาน พ. ไปถึงกระบี่เกือบๆ 8 โมงเช้า น. วิ่ง 12 ชั่วโมงกว่าจากกรุงเทพ เกือบจะไม่ทันเรือนำเที่ยว นี่คือเพราะเหตุของการจอดตามใจ ผดส. โดยไม่จอดตามจุดที่กำหนด |
#7
|
||||
|
||||
![]() รถวันที่ 12 พฤษภาคม 2554 เวลา 12.15 น.
เป็นรถ Gold Class มาตรฐาน พ. 32 ที่นั่ง อุบลราชธานี-เชียงใหม่ น่าจะวิ่งกี่ชั่วโมง ลองคำนวนดูนะครับ ถ้าจอดรายทาง เยอะๆ โดยไม่จอดตามจุด ระยะเวลาในการเดินทางก็จะเพิ่มขึ้นมากด้วย ส่วนคำพูดของ พขร.ที่ให้ไปถามพนักงานนั้น คาดเดาว่า พนักงานต้อนรับ อาจจะบอกได้ว่า จอดได้หรือไม่ได้พร้อมกับเหตุผล แต่ คำพูดของพนักงานบริการบนรถที่ไร้มารยาทซึ่งถ้าเป็นจร ิงดังที่สมาชิกประสบมา ร้องเรียนกับบริษัทนครชัยแอร์เลยครับ |
#8
|
|||
|
|||
![]() 1.ผมเข้าใจดีครับว่า บริษัทมีกฎไม่จอดรับส่งนอกสถานี แต่ไม่เข้าใจว่ามันไม่มีข้อยกเว้นผ่อนปรนบ้างเลยรึไง ?
ไม่ได้รับ จุดจอดของบริษัท ก็เป็นไปตามที่กำหนด ผ่อนปรนให้คุณ ก็ต้องให้คนอื่นๆอีก วุ่นวายไปหมด ....รับทราบคับว่างานบริการไม่ต้องคำนึงลูกค้า 2.ถ้าจอดไม่ได้ก็บอกก็แจ้งกันดีๆ ทำไมต้องให้ไปถามพนักงานต้อนรับด้วย? บางครั้งพนักงานก็ไม่ทราบข้อมูล .... ถึงขนาดคนขับไม่รู้ว่าจอดได้หรือไม่ได้ ก็ให้ออกไปเถอะคับ 3.การพูดจาและมารยาทที่ทำให้ผู้โดยสารอึดอัด บริษัทมีการอบรมบ่อยแค่ไหน? ร้องเรียนครับ การมาป่าวประกาศในเวบ ไม่ได้อะไรเลยครับ ....ร้องเรียนเลยคับ ประกาศในเวบอย่างน้อยก็ได้ความรู้ และคนอื่นถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ จะได้หาวิธีเดินทางที่ดีกว่าได้ 4.ต้องการร้องเรียน จะต้องทำยังไงบ้าง? ร้องเรียนครับ ที่บริษัท ....เห็นด้วยอย่างแรง ร้องเรียนก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคมนะ เพราะมีการพิจารณาโบนัสกันอยู่ ^__^ |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|