 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 18-187,188  อนุรักษ์ไว้ดูเล่นก็ดีนะพ่อเลี้ยง  พันธ์ดีดีอย่างนั้นหายาก:emo_toon08: | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   โอ้โหเฮะ ... Gold Class คันแรกของสายนอกรึนี่ แหล่มๆๆๆ    ว่าแต่ทำไมไม่ทำหน้าต่างใหญ่เหมือนสายในหว่า โครงสร้างต่างกันเหรอครับ   หวังว่าจะเจอตอนกลับอุบลเดือนหน้านะ อิอิอิ :emo_toon08: | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ตอนนี้ที่อู่พานทองกลการมีนครชัยแอร์ ม.1 ก Vip 21 ที่นั่ง ของสาย 98 กำลังต่อตัวถังอยู่ครับ ใกล้เสร็จแล้ว | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 ไม่ทราบว่ามีกี่คันครับ เบอร์อะไรบ้าง อยากรู้จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รบกวนหาข้อมูลให้ทีครับ | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|     จัดมาน้อยครับชุดนี้ มุมถ่ายม่ายมี เอิ๊กๆๆ พบกันใหม่ม้วนหน้าครับ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณะท่านผู้บริหาร NCA ที่น่ารักทุกท่าน ที่เอื้อเฟื้อความสะดวกในการถ่ายทำมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอขอบคุณครับ  
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มีป้ายระวังกะเทยแตกแถว ด้วย 555 สาย 587 เคยนั่งมาก่อนไม่คิดมาก่อนว่า 10 ปีกว่ามันจะกลายเป็นทรงนี้ไปได้ 587-343 คันแรกเลยมั้งที่ขึ้นครชัยแอรื 555 | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จับปลาวาฬตัวเก่าไปย้อมสีมาใหม่ใช่ป่ะนิ แอร์หลังคายังเป็นรุ่นเก๋ากึ๊กอยู่เลย หุหุหุห :emo_toon08: | 
| 
			 
			#19  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สวยงามจังเลยคับ จะมีโอกาศด้ายนั่งไหมน้า    | 
| 
			 
			#20  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แป๊ววว ... ยังไงก็จะรอพี่น้องสาย 20 ต่อไป อีก 5 คัน :? | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |