|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
เป็นรถพัดลม กับรถป.1 คับ เวลารถออกจากสกลนคร ตอนนั้นรถพัดลม รู้สึกจะออกจากสกลนครเวลา 15.45 คับ ถึงเชียงรายก็ประมาณ8-9โมงเช้าอ่ะคับ ส่วนป.1 จะเป้นเวลา 17.00คับ รู้สึก2บริษัทนี้เค้าจะวิ่งสลับวันกันครับ สำหรับรูป ผมก็ขอขอบคุณน้าพงษ์ อีกทีนะคับ เพราะผมไปยืมรูปเค้ามาอีกที อิอิ... |
|
#3
|
||||
|
||||
|
ความหลังในอดีตของคนรักรถทัวร์ แจ่มจริงๆ..
|
|
#4
|
||||
|
||||
|
สมบัติทัวร์สายนี้ ยังเหลือรถแหนบกี่คัน เบอร์ใหนครับ จะได้จำไว้
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
วิวัฒนาการตามกาลเวลา สุดยอดมากคะ เลิศอะ !! |
|
#6
|
||||
|
||||
|
แน่นทั้งภาพ ทั้งข้อมูลเลยครับ สุดยอดจริงๆ ขอบคุณที่นำมาเผยแพร่ให้ได้รับทราบ รอติดตามผลงานอื่นๆอีกนะครับ
|
|
#7
|
||||
|
||||
|
ส่วนคันนี้ก็อดีต เชียงราย นครพนม อีกคันคับ 661-5 ธนาชัยแอร์ ปัจจุบันย้ายไปอยู่สาย กรุงเทพ อุดร 22-22 คับ ส่วนอีกคันนี้ เชียงราย นครพนม เดิมผมจำไม่ได้ว่าเบอร์คับ สังเกตุได้จากตรงร่องรอยสติ๊กเกอร์เก่าที่ติดอยุ่ตรง บานกระจกรถอ่ะคับ....
|
|
#8
|
|||
|
|||
|
เหลือ ป.๒ ขอนแก่น-เชียงราย เป็นรถแหนบเกือบทุกคัน ส่วน ป.๒ สายนครพนมเป็นถุงลมหมด
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|