|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ว้ายตายแล้ว!!
อ่านรีวิวแล้วหน้าเหนียวแทนค่ะ รถไฟชั้น 3 ![]() ขอบคุณสำหรับรีวิวเก๋ๆ ภาพสวยๆ กับรถไฟสายที่ไม่ค่อยใครทำรีวิวเท่าไหร่นะคะ ปล. นั่ง 9906 จาก กม.10 พลูตาหลวง แค่ 2.30 ชม. ก็ถึงกรุงเทพฯแล้วมั้งคะคิกๆ |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
9906 รถทัวร์แน่ๆก็ป.2 เอกชัย57 ป.1 ไม่ค่อยแน่เดี๋ยวรถตู้เดี๋ยวรถทัวร์อีกอย่างรถไฟฟรี. .ช่วงนี้ต้องพึ่งมันบ่อย อิอิ |
#3
|
||||
|
||||
![]() เด็กลาดกระบังคุ้นเคยกันดีค่ะ รถไฟ
แต่ ขบวนนี้วิ่งแค่วันธรรมดา งดเดินรถวันเสาร์-อาทิตย์ เซ็งเป็ดค่ะ นานๆจะได้นั่งกลับบ้านทีนึง จาก พระจอมเกล้า - เขาพระบาท แล้วต่อรถกระป๋องเข้าบ้าน ค่าโดยสารไม่ถึง 50บาท พอถึงบ้านก็อาบน้ำอีกรอบแล้วค่อยนอนพักค่ะ เป็นการเดินทางที่เพลียจริงๆ |
#4
|
||||
|
||||
![]() พึ่งบ่อยเพราะกระเป๋าแฟบก่อนสิเนาะ แซวครับแซว
|
#5
|
|||
|
|||
![]() เคยนั่งรถไฟสายนี้จากหัวลำโพง-บ้านพลูตาหลวง ในสมัยที่เป็นรางเดียวทางจากหัวหมาก-ฉะเชิงเทรา รอหลีกรถที่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพทุกขบวน ยกเว้นขบวนรถรวม 498 กบินทร์บุรี-กรุงเทพ ขบวนเดียวที่มันรอหลีกขบวน 283 บรรยากาศช่วงนั้นก็เหมือนทุกวันนี้มีผู้โดยสารช่วงกร ุงเทพ-ฉะเชิงเทรา เลยฉะเชิงเทราไปแล้วมีผู้โดยสารนับคนได้เลย ตอนนั้นแต่ละสถานีมีคนขึ้น-ลงสถานีละ 1-2 คน สถานีพัทยาก็มีขึ้น-ลงกันไม่เกิน 5 คน เป็นอะไรที่ว่างมากๆ เป็นไปรอบหลังเมื่อประมาณปี 47-48 ก็เหมือนเดิมผู้โดยสารมีน้อย จนเป็นสาเหตุนำไปสู่การเดินรถแค่ฉะเชิงเทราในวันหยุด
|
#6
|
|||
|
|||
![]() ขอบคุณมากครับ ภาพรถไฟสวยงามดีจัง
เห็นทางรถไฟไปแหลมฉบัง เป็นทางคู่แล้ว แต่ที่ยังไม่เปิดใช้ เข้าใจว่า ยังสร้างไม่เสร็จเรียบร้อยมั้งครับ ทางรถไฟคงไม่เหมือนทางรถยนต์ที่ว่า อาจจะให้ใช้ไปพลางก่อนๆ แต่ทางรถไฟอย่างน้อยทีุ่สุด แม้ว่าทางจะเสร็จเรียบร้อยแล้วยังไง แต่ระบบสัญญาณก็น่าจะจัดการกันให้เรียบร้อย ปลอดภัยในระดับนึงก่อน ถึงจะเปิดใช้ได้ |
#7
|
||||
|
||||
![]() รถทัวร์ไทย -------> รถไฟไทยซะแล้ว.... 5555555
![]() ![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|