 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  ร้องเรียนชาญทัวร์ครับ อยากสอบถามว่าทำไมรถ SClass สาย กรุงเทพ-หนองคาย เลขข้างรถ 23-3 ระบบจอทีวีส่วนตัวใช้ไม่ได้เลยตลอดเส้นทางการเดินทาง  หรือว่าที่ผมเสียเงินเพิ่มข้นมานี้เพื่อเสียเงินเพิ่ มมานั่งดูจอเน่าครับ หนัง เพลง ตลก สารคดี ในช่วงขาไปหนองคายก็ไม่อัพเดดเลยครับ ผมเดินทางโดยใช้บริการของชาญทัวร์ตลอด และต้องเดินทาง บ่อยมาก ทำให้เสียความรู้สึกมาก ผมยังชอบบริการของชาญทัวร์อยู่มากนะครับ แต่ถ้าคุณไม่สนใจคำขอเล็กๆของผู้ใช้บริการอย่างผม ผมก็คงไปใช้บริการของผู้อื่นดีกว่าครับ ผมนั่งที่นั่ง10 B,C รอบ19.30น. SClass เช็คดูก็ทราบครับว่าผมชื่ออะไร ผมเป็นสมาชิกชาญทัวร์อยู่ครับ อาหารว่างสำหรับรอบนั้น -น้ำเปล่า 1ขวด -ซาลาเปาไส้หวาน 1ลูก ของว่างในกล่อง-ขนมอิ่มจัง 5 บาท 1ซอง/ขนมปัง 1 ลูก/น้ำส้ม 5บาท 1ขวดเท่านั้นครับ ผมว่าแย่มากๆครับกับการบริการของพนักงานที่ผมถามว่าท ำไมจอภาพทีวีส่วนตัวจึงดูไม่ได้/ได้รับคำตอบว่าอย่าไ ปแตะมันถ้ามันดูไม่ได้ เศร้า//// ผมรอคำตอบด้วยนะครับ 084-1177-747 | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ต้องรอคุณ ChantourService สมาชิกที่เป็นทีมงานของชาญทัวร์มาตอบครับ    | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ  ซึ่งทางทีมงานได้แจ้งทางผู้บริหารให้นำเนินการนำรถคั  นดังกล่าวมามาตรวจสอบระบบ multi media พร้อมกับเรียกตัวพนักงานบริการ บนรถมาสอบวินัยในการให้บริการครับ   ส่วนสำหรับกรณีที่ระบบทีวีที่ของท่านไม่ทำงาน ทางบริษัทจะติดต่อไปเพื่อพิจารณาชดเชยสำหรับข้อบกพร่ องที่เกิดขึ้นครับ ขอบคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ครับ chantourservice@hotmail.com call center 043 235888 | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |