Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รูปรถทัวร์สวยๆ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 12-27-2011, 10:45 PM
ohmmini ohmmini is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2011
กระทู้: 43
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ thaisiam อ่านกระทู้
ถูกหลักการครับ ถ้าเราชอบนั่งรถทัวร์ในบ้านเรา ตอนนี้ยังไม่มีบริษัทไหนทำได้ดีไม่มีที่ติ 100 % อย่างที่กล่าว หากเจอเป็นเฉพาะบุคคล ซึ่งทางบริษัทสำนักงานใหญ่ไม่อาจรู้ อย่างสยามเฟิสท์ทัวร์น่าจะแจ้งที่บริษัทโทรไปเสนอแนะ นำได้เลยนะครับ เบอร์ 02-9543601
เรื่องที่ต้องร้องเรียนไปกับทางบริษัท ผมได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 ธค ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลเป็นผู้รับเรื่อง เรื่องของ PTV และหูฟังที่มีการเก็บและปิดก่อนถึงปลายทางนั้นทางฝ่า ยบุคคลยังไม่สามารถตอบผมได้เลยว่าตกลงแล้วข้อเท็จจริ งคืออะไร และเป็นกฏของทางบริษัทหรือไม่ เรื่องราวที่ผมได้โพสไปนั้นก็เนื่องจากผมได้เปิดประเ ด็นว่าสยามเฟริ์สมีบริการที่ย่ำแย่ไม่เหมาะสมกับสภาพ รถที่สวยงามและทันสมัยประมาณนั้น แต่ถ้าไม่ขยายความต่อก็อาจมีสมาชิก RTT บางท่านสงสัยว่ามันไม่ดีอย่างไรเพราะที่สัมผัสมามันก ็โอเคนี่หน่า แต่สำหรับผมไม่ใช่เลย จึงถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ให้ฟังในฐานะที่เป็นสมาช ิก RTT.คนนึง และผมเองคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรปล่อยผ่า น จึงร้องเรียนไปทางบริษัทให้ปรับปรุงรูปแบบการให้บริก ารสำหรับโฮสคนดังกล่าว ที่จิงแล้วอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยนะครับสำหรับคนที่ไม ่ได้ mind อะไรมากมาย ขนาดพนักงานฝ่ายบุคคลยังบอกเลยว่าเรื่องนี้จะรีบปรับ ปรุงให้เพราะทางบริษัทเน้นการบริการที่ดีต่อลูกค้าเป ็นสำคัญ แสดงว่าบริษัทก็เห็นความสำคัญของลูกค้าเป็นที่หนึ่งอ ยู่เหมือนกัน อันนี้ขอขมเชย ขณะนี้ผมก็ไม่ได้ติดตามผลนะครับว่าปรับปรุงกันถึงไหน แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของบริษัทผมเองไม่ได้ใส่ใจแล้วด้วยค รับ เมื่อพูดถึงการเดินทางและท่องเที่ยวที่อำเภอแม่สายผอ บไปนะครับ อากาศดี ผมรับรองว่าถ้ามีโอกาสไปเที่ยวอีกครั้งยังไงก็จะใช้บ ริการของสยามเฟิ์รสทัวร์เช่นเดิม
  #2  
เก่า 12-28-2011, 07:43 PM
รูปส่วนตัว ratchada.fa
ratchada.fa ratchada.fa is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 332
มาตรฐาน

พิมพ์กันเยอะจริงๆ อ่านไม่ทันๆ :emo_toon06:
  #3  
เก่า 12-31-2011, 11:13 AM
thaisiam thaisiam is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 143
มาตรฐาน

ผมนึกถึงใจเขาใจเรานะครับ บางทีเรื่องหูฟังที่ต้องมีการเก็บก่อน เพราะเวลาใกล้จะถึงจุดหมายจะไม่มีเวลาได้ตรวจสอบ ซึ่งมีผู้โดยสารมักง่ายโขมยไปใช้ส่วนตัว จึงต้องเก็บเพราะเป็นของมีค่า ถ้าหายก็ต้องซื้อใหม่ เหมือนกับนครชัยแอร์ที่รถใกล้ถึงปลายทางก็ต้องเก็บผ้ าห่มผืนบางๆ ไว้ก่อน
อาจจะมองต่างมุม แต่ความเข้าใจของเราต้องรู้ว่า เป็นเหมือนบริการเสริม ถ้าหลักๆ มาตราฐาน Vip บางบริษัทก็ไม่ได้มีให้ชมถึงขนาดนี้นะครับ
  #4  
เก่า 01-01-2012, 05:29 PM
wt3p wt3p is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 7
มาตรฐาน

ลองพิจารณาแจกฟรีดูนะครับ พอดีเคยอ่านเรื่องของ Virgin Airlines เขาเคยมีปัญหาประมาณนี้เหมือนกัน พนักงานต้องเก็บคืนทุกครั้ง แล้วก็มีปัญหาอยู่เรือย เขาเลยแก้ปัญหาด้วยการแจกฟรี ซึ่งมีต้นทุนในการแจกน้อยกว่าการทำความสะอาด และห่อใหม่ แต่ในส่วนของบริษัทที่กล่าวถึงมีการทำความสะอาดบ้างห รือเปล่า ถ้าไม่มีหากเกิดปัญหาต่อสุขภาพผู้โดยสารอาจจะเป็นประ เด็นฟ้องร้องได้ ถ้าผู้ร้องพิสูจน์ได้ว่าหูฟังของท่านมีเชื้อโรคอยู่จ ริง แล้วจะเรื่องใหญ่เลย

เรื่องหูฟังลองพิจารณาหูฟังแบบจีนก็ได้นะครับผมซื้อม าใช้ราคาไม่กี่สิบบาท ถ้าซื้อเยอะๆ จะได้ราคาถูกมากๆ จนไม่น่าเชื่อ ส่วนคุณภาพหูฟังไม่แตกต่างกับหูฟังขนาดใหญ่ที่หุ้มทั ้งใบหูนะครับ ย่านความถี่เสียงก็พอกัน
หัวข้อถูกปิด


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:57 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.