 
 
| 
			 
			#41  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เจอเด็กสยามเฟิร์สต์ตัวจริงมาตอบแล้ว หุหุ... K. Ohmmini ดำเนินการซะเด้อครับ บริษัทที่ว่าดังกล่าวจะได้รับ feedback แล้วเอาไปปรับปรุง | 
| 
			 
			#42  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 | 
| 
			 
			#43  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   เรื่องที่ต้องร้องเรียนไปกับทางบริษัท ผมได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 ธค ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลเป็นผู้รับเรื่อง เรื่องของ PTV และหูฟังที่มีการเก็บและปิดก่อนถึงปลายทางนั้นทางฝ่า  ยบุคคลยังไม่สามารถตอบผมได้เลยว่าตกลงแล้วข้อเท็จจริ  งคืออะไร และเป็นกฏของทางบริษัทหรือไม่ เรื่องราวที่ผมได้โพสไปนั้นก็เนื่องจากผมได้เปิดประเ  ด็นว่าสยามเฟริ์สมีบริการที่ย่ำแย่ไม่เหมาะสมกับสภาพ  รถที่สวยงามและทันสมัยประมาณนั้น แต่ถ้าไม่ขยายความต่อก็อาจมีสมาชิก RTT บางท่านสงสัยว่ามันไม่ดีอย่างไรเพราะที่สัมผัสมามันก  ็โอเคนี่หน่า แต่สำหรับผมไม่ใช่เลย จึงถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ให้ฟังในฐานะที่เป็นสมาช  ิก RTT.คนนึง และผมเองคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรปล่อยผ่า  น จึงร้องเรียนไปทางบริษัทให้ปรับปรุงรูปแบบการให้บริก  ารสำหรับโฮสคนดังกล่าว ที่จิงแล้วอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยนะครับสำหรับคนที่ไม  ่ได้ mind อะไรมากมาย ขนาดพนักงานฝ่ายบุคคลยังบอกเลยว่าเรื่องนี้จะรีบปรับ  ปรุงให้เพราะทางบริษัทเน้นการบริการที่ดีต่อลูกค้าเป  ็นสำคัญ แสดงว่าบริษัทก็เห็นความสำคัญของลูกค้าเป็นที่หนึ่งอ  ยู่เหมือนกัน อันนี้ขอขมเชย ขณะนี้ผมก็ไม่ได้ติดตามผลนะครับว่าปรับปรุงกันถึงไหน  แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของบริษัทผมเองไม่ได้ใส่ใจแล้วด้วยค  รับ เมื่อพูดถึงการเดินทางและท่องเที่ยวที่อำเภอแม่สายผอ  บไปนะครับ อากาศดี ผมรับรองว่าถ้ามีโอกาสไปเที่ยวอีกครั้งยังไงก็จะใช้บ  ริการของสยามเฟิ์รสทัวร์เช่นเดิม | 
| 
			 
			#44  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พิมพ์กันเยอะจริงๆ อ่านไม่ทันๆ :emo_toon06:  | 
| 
			 
			#45  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ผมนึกถึงใจเขาใจเรานะครับ บางทีเรื่องหูฟังที่ต้องมีการเก็บก่อน เพราะเวลาใกล้จะถึงจุดหมายจะไม่มีเวลาได้ตรวจสอบ ซึ่งมีผู้โดยสารมักง่ายโขมยไปใช้ส่วนตัว จึงต้องเก็บเพราะเป็นของมีค่า ถ้าหายก็ต้องซื้อใหม่ เหมือนกับนครชัยแอร์ที่รถใกล้ถึงปลายทางก็ต้องเก็บผ้  าห่มผืนบางๆ ไว้ก่อน  อาจจะมองต่างมุม แต่ความเข้าใจของเราต้องรู้ว่า เป็นเหมือนบริการเสริม ถ้าหลักๆ มาตราฐาน Vip บางบริษัทก็ไม่ได้มีให้ชมถึงขนาดนี้นะครับ | 
| 
			 
			#46  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ลองพิจารณาแจกฟรีดูนะครับ พอดีเคยอ่านเรื่องของ Virgin Airlines เขาเคยมีปัญหาประมาณนี้เหมือนกัน พนักงานต้องเก็บคืนทุกครั้ง แล้วก็มีปัญหาอยู่เรือย เขาเลยแก้ปัญหาด้วยการแจกฟรี ซึ่งมีต้นทุนในการแจกน้อยกว่าการทำความสะอาด และห่อใหม่ แต่ในส่วนของบริษัทที่กล่าวถึงมีการทำความสะอาดบ้างห  รือเปล่า ถ้าไม่มีหากเกิดปัญหาต่อสุขภาพผู้โดยสารอาจจะเป็นประ  เด็นฟ้องร้องได้ ถ้าผู้ร้องพิสูจน์ได้ว่าหูฟังของท่านมีเชื้อโรคอยู่จ  ริง แล้วจะเรื่องใหญ่เลย  เรื่องหูฟังลองพิจารณาหูฟังแบบจีนก็ได้นะครับผมซื้อม าใช้ราคาไม่กี่สิบบาท ถ้าซื้อเยอะๆ จะได้ราคาถูกมากๆ จนไม่น่าเชื่อ ส่วนคุณภาพหูฟังไม่แตกต่างกับหูฟังขนาดใหญ่ที่หุ้มทั ้งใบหูนะครับ ย่านความถี่เสียงก็พอกัน | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |