|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
สามารถร้องเรียนได้โดยตรงhttp://www.transport.co.th/frm_compl.aspทางเวปรถทัวร์ไทยไม่สามารถรับเรื่องร้องเรียนหรือข้อ กล่าวหาใดๆได้ การร้องเรียน ควรมีหลักฐานต่างๆ เช่น หมายเลขรถ รูปถ่าย ชื่อพนักงานขับรถ(ติดไว้ที่รถทุกคัน) หรือบัตรโดยสาร ๆลๆ |
|
#2
|
|||
|
|||
|
อ้างถึง:
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
ถ้าเป็นอย่างที่คุณกล่าวอ้างจริงและถ้าีมีหลักฐานเช่ นตั๋วโดยสารอย่างที่น้านิกรได้กล่าวถึง สามารถร้องเรียนได้ค่ะ เข้าไปที่เว็บไซต์ของ บขส. โดยตรงหรือโทร 1584 ก็ได้ค่ะ |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|