
02-15-2013, 09:40 AM
|
 |
Senior Member
|
|
วันที่สมัคร: Dec 2010
กระทู้: 434
|
|
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Customer is the king
ชาญทัวร์ เป็นสมาชิกไม่ได้เอาบัตรสมาชิกมาไม่สามารถค้นหาได้ เบาะs class จอดูหนังเสีย เบาะนวดใช้ไม่ได้ไม่ซ่อมแต่เก็บค่าโดยสารเท่าเดิม. นครชัยแอร์เก็บค่าตั๋วgold class แต่ไม่มีหนังให้ดู มีแต่รายการทำอาหารกะแต่งหน้า. มันถูกแล้วเหรอ งั้นก็ลดราคาอีกซิสำหรับเบาะที่จอเสีย ให้มันเหมาะกับคุณภาพหน่อย ถ้าจะเก็บแพง
|
บริษัทรถทัวร์เอกชน เค้าจัดที่นั่งตามมาตรฐาน หรือ อาจจะดีกว่ามาตรฐานซะด้วยซ้ำ ตามที่ กรมขนส่งกำหนด เบาะรถจะนวด หรือไม่นวด บริษัทก็ไม่ผิด เป็นออฟชั่นเสริมมาให้ลูกค้าเท่านั้น
ส่วนนครชัยแอร์ ที่ไม่มีภาพยนต์ให้ดู เค้าก็ไม่ผิด หลายๆบริษัทที่มี PTV ก็ทยอยเอาภาพยนต์ออกระบบ เพราะมีปัญหาฟ้องร้องเรื่องลิขสิทธิ์ พอมีออฟชั่นเสริมขึ้นมา ไม่ได้ดั่งใจก็มาบ่นๆ ราคาเค้าก็เก็บตามมาตรฐานที่กรมขนส่ง บขส. กำหนด จะมาให้ลดราคาทำไม ถ้าคุณไม่พอใจในบริษัทเหล่านี้ คุณก็ไปบริษัทอื่น ที่คุณคิดว่าดีกว่านี้ ลดราคาให้คุณได้ บริษัทเค้าไม่ได้เก็บแพง เค้าเก็บตามราคามาตรฐาน กรมขนส่งกำหนดมาให้
|