|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
สำหรับผู้ที่เดินทางไปเชียงใหม่คงจะทราบดีว่าเมื่อรถ ขึ้นดอยขุนตาลแล้วนั้นมันสูงเพียงใด รถไฟก็เช่นกัน ไต่มาเรื่อยๆจนอยู่บนจุดที่สูงที่สุดของทางรถไฟของปร ะเทศไทย ดอยขุนตาล :emo_toon06:
![]() รถเริ่มข้ามสะพานคอมโพสิตแล้ว จากจุดที่สูงที่สุดข้ามไปอีกเขาลูกหนึ่งด้วยสะพานเหล ็กโล่งๆไร้ที่กัน มันช่างหวาดเสียวว่าจะตกลงไปยังเหวข้างล่างยิ่งนัก แว้กกกกก :emo_toon19: ![]() ![]() ไม่นานนักรถก็หลิ่งลงดอยลงมาเรื่อยๆจนถึงนครลำปาง ![]() ![]() ![]()
__________________
เรื่องราวรถทัวร์ ครบถ้วนตรงใจ ต้องรถทัวร์ไทยดอทคอม >>>w w w . r o t t o u r t h a i . c o m<<< |
|
#2
|
||||
|
||||
|
ตอนแรกคิดว่า ทำไมรถไปกรุงเทพฯมันสั้นๆจัง อ๋อออ นี่คือตู้ลำปางที่เอามาพวงต่อไปด้วยนี่เอง ดำเนินการโดยป้าดา Davenport 500 แรงม้า
![]() ป้าดาเก๋าได้ใจจริงๆเลย ![]() เสร็จภารกิจแล้ว ป้าดาก็ขอกลับไปพักผ่อนที่โรงรถจักรลำปางละเน้อ ![]() ขบวน 102 หลังจากที่ป้าดาเอาตู้ลำปางมาพ่วงแล้วก็พร้อมออกเดิน ทางสู่กรุงเทพฯต่อไป ![]() ส่วนกระผมก็มุ่งหน้าสู่สถานีขนส่งจังหวัดลำปางต่อ ![]()
__________________
เรื่องราวรถทัวร์ ครบถ้วนตรงใจ ต้องรถทัวร์ไทยดอทคอม >>>w w w . r o t t o u r t h a i . c o m<<< |
|
#3
|
||||
|
||||
|
__________________
เรื่องราวรถทัวร์ ครบถ้วนตรงใจ ต้องรถทัวร์ไทยดอทคอม >>>w w w . r o t t o u r t h a i . c o m<<< |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|