|
#1
|
||||
|
||||
![]() เจอยังงี้ก็แย่เลย ฝากผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือทางบริษัทออกมาชี้แ จงด้วยครับ ตอนนี้เหมือนเราฟังความข้างเดียว การบริการนะครับ ความหมายคือ จะดีเพียงอย่างหนึ่งอย่างใดมิได้ หากแต่ท่านต้องปฎิบัติให้ดีครบถ้วนทุกขั้นตอน ถึงมีรถที่ดีเบาะดี แต่ระบบไม่ดี พนักงานบริการแบบจำใจต้องทำ รถแพงๆของท่านอาจไม่มีค่าไม่มีความหมายใดเลย แม้กระทั่งคนบางคนในองค์กรท่านเช่นยกตัวอย่าง พนง.ขายตั๋วถ้าพูดจาไม่สุภาพ เขาอาจจะเปลี่ยนใจไม่เลือกใช้ตั้งแต่ต้นทางแล้วล่ะคร ับ ปรับปรุงนะครับ วันข้างหน้าคู่แข่งเยอะขึ้นนะครับ ผู้บริโภคเขากินข้าวนะครับ ไม่ใช่กินหญ้ากินฟาง
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
#2
|
||||
|
||||
![]() ต่อให้รถดีแค่ไหนแต่คุณภาพของพนักงานบริการไม่พัฒนาก ็คงต้องประสบปัญหานี้เรื่อยไป ![]() ก็คงคล้ายกับหลายๆเรื่องราวในโลกเราทุกวันนี้ คุณภาพคน คุณภาพของสังคม:? |
#3
|
||||
|
||||
![]() บริการไม่ดีเลย ทั้งตอนขายตั่วก็ไม่ถามซักคำว่าจะนั่งตรงไหนให้เราเล ือกน่ะ สักแต่จะกา ๆ ๆให้เต็ม ๆ ไปงั้น ๆ ครับ เราเองต้องคอยเอามือชี้ ๆๆ ว่าจะนั่ง ตรงนี้ ๆ ๆ ๆแล้วเธอก็ทำหน้าไม่พอใจอย่างมาก,,, บนรถก็ไม่ดีเท่าไหร่เพราะว่าบริการธรรมดา ๆ ๆ
|
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|