|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ความจริงบขส.น่าจะปลดระวาง ม1ก. เบนซ์ทรง 0404 ได้แล้วนะครับ
และก็น่าจะไปเอาเบนซ์ทรงไลอ้อนโค้ชมาทำม1ก.มั่ง ผมว่าน่าจะสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย ปัจจุบันนี้ เหนมีแต่ม1ข. กับม2. แค่นั้นเอง ส่วนม1ก.เหนมีคันเดียวคือสาย ไปสุรินทร์ แต่ก็ดันเป็นรถแหนบซะนี่ |
#2
|
|||
|
|||
![]() การสังเกตว่า รถ Benz ป2 ชั้นเดียว ของ บขส.เป็นแหนบหรือเปล่า ผมขอนำเสนอวิธีการสังเกตของผมเท่าที่ผมทราบนะครับ ขอแบ่งเป็น 2 ประเภท
1.หากเบอร์รถเป็นเลข 3 ตัว ขึ้นต้นด้วยเลข 3 ตัวอย่างเช่น Xxx - 3xx อย่างนี้ช่วงล่างจะเป็นถุงลมทุกคันครับ เนื่องจากเบอร์พวกนี้ในอดีตเคยเป็นรถวีไอพี หรือ ป1 มาก่อนในทรงรถอาร์เจนติน่า หรือ ปัตตาเน่ ต่อมาเมื่อถูกปลดระวางเลยถูกครอบตัวถังใหม่แบ่งเป็นท รงทราเวลโก้ของอู่เชิดชัยบ้างและไลอ้อนโค๊ชของอู่ธนบ ุรีบ้าง แต่เบอร์รถยังใช้เบอร์เดิมครับ 2. หากเบอร์รถเป็นเลข 4 ตัว ขึ้นต้นด้วยเลข 4 ตัวอย่างเช่น Xxx - 1xxx อย่างนี้สังเกตยากครับ เพราะมีทั้งช่วงล่างถุงลมและแหนบ แต่แหนบจะมีมากกว่า ผมว่าประมาณ 80% เลยหล่ะ |
#3
|
|||
|
|||
![]() ขอแก้ไขครับ
ข้อ 2 ขึ้นต้นด้วยเลข 1 ครับ |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|