|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
แนวดีครับ แต่ว่า ม.4 พิเศษผสม เป็นไงหว่า หุๆๆ
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
ก็แบบ ชั้นล่างราคาแพงกว่าเพราะระยะห่างนั่งสบาย ชั้นบนเท่าเดิม
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
ไม่ทราบว่าเค้าต่อเองอยู่หรือป่าวครับ
ถ้าไม่ต่อเองแล้วต่อจากอู่ไหนครับ ขอบคุณภาพจากพี่ต้อมากๆนะครับ
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
|
#4
|
||||
|
||||
|
ต่อเองที่เพชรบูรณ์คับน้องกอล์ฟ อีกหน่อยก็เป็นทรงนี้หมดเลยคับ
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
และแล้ว มาตรฐานใหม่สำหรับหมวด 2 ก็ออกมาก่อนหมวด 3 อีกนะคับเนี่ย งงไปเลยสำหรับ ม 4 ข.พิเศษผสม 555 ครั้งแรกของเมืองไทยกับรถทัวร์ไทยดอทคอมอีกแล้ว จัดไปคับผม ว่าแต่ ราคาเท่าไหร่ครับ ทั้งสองมาตรฐานเลยนะคับผม ฝากด้วยๆๆๆๆ :?
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
ด้านบน เบาะดูแน่นๆจังเลยนะครับ:Emo-korea_060:
|
|
#7
|
|||
|
|||
|
ออกมาใหม่ สวยจริงๆ ครับ ยิ่งข้างในตัวรถดูลวตัว แอร์โคตหนาวแอร์เย็นมาก ๆ
รถก็คราสสิก มากครับ อยากให้เอาออกมาวิ่งเยอะ ๆ ครับ ![]() |
|
#8
|
||||
|
||||
|
ม.4ข พิเศษผสมม
อืมม คงชักชวนคนให้ลองนั่งดูจิงๆ :emo_toon06: |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|