 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#31  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   แจ่มเลยครับ โดยเฉพาะรถเหลือง เหลืองแจ่มๆจริงๆ รอชมต่อครับ | 
| 
			 
			#32  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จัดมาเรื่อยๆๆๆ นะครับบบบบบบบบบบ ผมส์ | 
| 
			 
			#33  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 ซื้อมา 2 คัน 9906-19 9906-20 มีอยู่ 2 คันในบริษัทครับ | 
| 
			 
			#34  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   และแล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับบ้านจริงๆแล้วครับ มุ่งหน้าออกสาย36 เส้นเดิมครับ     
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#35  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   คันเดิมรึปล่าว อิอิ // แวะไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่สัตหีบครับ    
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#36  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ระยองทัวร์ มาแรงเหลือเกิน ^^  
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#37  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ราชสีมา - ระยอง อีกแล้วครับท่าน สายนี้รถเค้าเยอะจริงๆ    
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#38  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
  
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#39  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถึงสัตหีบแล้วครับ เจอสาย917เข้าให้ ไปอย่างไวเลย สงสัยจะไม่ติดไฟแดงนะ    
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
| 
			 
			#40  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ลากันด้วยร้านลาบบุรีรัมย์สาย 32 นะครับ ใครไปใครมาก็ลองแวะไปกินได้ แซบสมชื่อสาย32 ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกท่านที่ติดตามรับชมครับ พบกันใหม่ม้วนหน้าครับ สวัสดี    
				__________________  รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ)))    | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |