 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#81  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  ดี ๆ ค่ะ เป็นรถนะค่ะ ก้ออยากทราบว่า(โดยสารกับฝ่ายบริการมีปัญหากันที่ตรง ไหนและก็พร้อมที่จะนำกลับมาปรับปรุงแก้ไขกับตัวเองแล ะเพื่อนร่วมงานนะค่ะ     ยิ้มให้กับปัญหา แลหวังว่าทุก ๆ อย่าจะดีขึ้นค่ะ    | 
| 
			 
			#82  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
  สวัสดีคุณ.......... ข้อความที่คุณ....ถามมานั้น ผมเองอ่านแล้วยังไม่เข้าใจ อย่างไรเสียก็ขอมา เขียนหรือเล่าประวัติ อะไรต่างๆแบบชัดเจน หน่อยก้ได้ครับ สมาชิกท่านใด อ่านแล้วเข้าใจ ก็ตอบคุณ......ด้วยนะครับ | 
| 
			 
			#83  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เฮ่อๆๆ  ถ้าอ่านเข้าใจ น้านิกรก็จบปริญญาเอกหละครับ.... | 
| 
			 
			#84  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|    น้าๆๆเดี๋ยวให้เจ้าแบ็งค์มาตอบดีกว่าไหมครับ  น้องแบ็งค์น่าจะรู้(อาศัยพรสวรรค์ส่วนตัว  มีองค์) | 
| 
			 
			#85  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พิมพ์ตกหล่นไปหลายตัว คุณพี่ ๆ คงงงกันใหญ่ อยากจะบอกว่า เป็นคนรถทำงานเกี่ยวกับการจำหน่ายตั๋วรถโดยสารค่ะ อยากให้ท่านผู้โดยสารที่ต้องการหรือไม่ต้องการที่จะใ ห้คนขายตั๋วพูดหรือทำในสิ่งใดที่ควรอยากให้แจ้งผ่านม าทางนี้ด้วย คือตัวเองจะได้เอาไปปรับปรุง แก้ไข หรือ เปลียนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมหลาย ๆ เท่านะค่ะ      | 
| 
			 
			#86  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 น้านิกรคงไม่ต้องลำบากน้องแบ๊งค์แล้วนะครับ...อย่าไป รบกวนน้องแบ๊งค์บ่อยๆสิครับ | 
| 
			 
			#87  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
  ครับผมอ่านก็พอจะเข้าใจบ้างล่ะครับ คือคุณ.....เป็นพนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสาร ผู้โดยสาร คือ ผู้ใช้บริการ ส่วน พนักงานขับรถ เด็กรถ โค้ช และ พนักงานจำหน่ายตั๋ว คือผู้ให้บริการ และก็ควรคิดไว่เสมอว่า ผู้โดยสารมีบุญคุณ และการบริการนั้น ผู้ที่เป้นฝ่ายให้บริการ ต้องปฎิบัติตามระเบียบของบริษัทนั้นๆ และต้องดูแลเอาใจใส่แก่ลูกค้า ต้องพูดจาสุภาพกับลูกค้าทุกคนไม่แบ่งชนชั้น นั้นล่ะครับถ้าผู้โดยสารเห็นว่า บริษัทนี้บริการดี คราวหน้าผู้โดยสารท่านนั้นก็จะกลับ มาใช้บริการอีก และก็จะมีลูกค้ามากขึ้น สรุปคือ พูดจาดีๆๆสุภาพกับผู้โดยสาร บริการให้ผู้โดยสารประทับใจมากที่สุด | 
| 
			 
			#88  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เข้าใจขึ้นเยอะครับ อ่านบนสุดนึกว่าเป็นรถซะอีก   | 
| 
			 
			#89  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|      ขอบคุณ สำหรับคำแนะนำค่ะ ลูกค้าคือพระราชา ได้ใช้งานจริง ๆ ค่ะ จบการขายมานะค่ะ ยิ้มเข้าไว้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวดีเอง | 
| 
			 
			#90  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  แนะนำตัวครับ สวัสดีครับ ชาวรถทัวร์ไทย ผม Fit ครับ อยู่เชียงใหม่ ขับรถไปทำงานผ่านอาเขตทุกวัน บ้านเกิด จ.อุทัยธานีครับ เรียนที่ กทม. ทำงานที่เชียงใหม่ครับ และติดตามผลงานพี่น้องรถทัวร์ไทยมานานแล้วครับ ....ขอฝากตัวเป็นสมาชิก ด้วย อีกคนนะครับ | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | 
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 |