Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รูปรถทัวร์สวยๆ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 08-23-2010, 07:05 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน

...รถหมวด3 ม.2 สาย134 พิษณุโลก-สุโขทัย-อุตรดิตถ์...



นี่ก็ฝีมือของเสธอีกแหล่ะครับ...
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

  #2  
เก่า 08-23-2010, 07:08 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน

...ท้ายๆของ ม.2ทั้ง4คัน แต่คันสูงๆต้องเป็นม.4ค(ม.2 2ชั้น) สวยคนละแบบเลยงานนี้...



...ฝีมือของเสธอีกตามเคย เป๊ะทีเดียวเชียว...
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

  #3  
เก่า 08-23-2010, 07:09 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน

...มาแล้ว รถหมวด2 ม.4ข สาย909 กท.-เชียงราย ของบขส.(เที่ยงนี้เข้ากรุงเทพ)...





เสธถ่ายอีกครับ...:emo_toon24:
__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

  #4  
เก่า 08-23-2010, 07:11 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน

...อีกสักคันกับ รถหมวด3 ม.3 สาย187 พิษณุโลก-นครไทย...



__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

  #5  
เก่า 08-23-2010, 07:12 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน

...มาดูคันจิ๋วของเราบ้าง...

__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

  #6  
เก่า 08-23-2010, 07:13 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน

...มาแล้วครับ รถหมวด2 ม.1ข สาย913 กท.-พิษณุโลก ของ บ.สุโขทัยวินทัวร์...

__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

  #7  
เก่า 08-23-2010, 07:14 PM
รูปส่วนตัว bukdum
bukdum bukdum is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3,692
มาตรฐาน

...ขอลงอีกสักทีละกันคันนี้ ชอบจริงๆ ฝีมือเสธเขาถ่ายอ่ะครับ...

__________________
(( รถทัวร์ไทย >><< สายอีสาน ))


...แล้วจะรู้ว่ากูบ้า"รถทัวร์"...

  #8  
เก่า 08-23-2010, 10:50 PM
รูปส่วนตัว teenoy
teenoy teenoy is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 3,020
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bukdum อ่านกระทู้
...มาแล้วครับ รถหมวด2 ม.1ข สาย913 กท.-พิษณุโลก ของ บ.สุโขทัยวินทัวร์...


ตอนแรกกึ่งเดินกึ่งวิ่งคิดว่าถ่ายไม่ทันแล้วแต่อา พขร. แกเห็นใจดีเบรคให้..ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
__________________

www.RotTourThai.com

รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((สัตหีบ)))
  #9  
เก่า 08-23-2010, 09:33 PM
รูปส่วนตัว คุณนู๋
คุณนู๋ คุณนู๋ is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 759
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bukdum อ่านกระทู้
...อีกสักคันกับ รถหมวด3 ม.3 สาย187 พิษณุโลก-นครไทย...



สวยนะครับ รถหมวด 4 คันนี้ รถพัดลม เครื่องหลังเนี่ย ผมสังเกตว่าโดยส่วนมากจะมีแต่ต่างจังหวัด
ในเขตกทม. หรือระแวกใกล้ๆ จะเป็นเครื่องหน้า หรือ วางไว้หลังคนขับ (โดยเฉพาะ 30)

ผมเลยมีข้อสงสัยอ่ะครับว่าข้อแตกต่าง หรือจุดเด่นของเครื่องหน้า เครื่องหลังเป็นยังไง ????
:emo_toon06:
ผมเคยเห็นนะครับ รถเครื่องหน้าเนี่ยเวลาเขายกตัวถังทำใหม่ เขาต่อให้สูงขึ้น สังเกตมั้ยครับว่าเวลาขึ้นบันไดหน้าเราจะเหยียบเครื่ องเลย และเบาะแถวหน้าก็จะเต็ม (2-2 หรือ 2-3)

ขอบคุณคณะสายแข็งนะครับที่ถ่ายรูปรถทัวร์สวยๆ มาให้ชม
__________________
RotTourThai สายแข็งตะวันออก (อมตะนคร)
  #10  
เก่า 08-23-2010, 10:41 PM
รูปส่วนตัว teenoy
teenoy teenoy is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 3,020
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ คุณนู๋ อ่านกระทู้
สวยนะครับ รถหมวด 4 คันนี้ รถพัดลม เครื่องหลังเนี่ย ผมสังเกตว่าโดยส่วนมากจะมีแต่ต่างจังหวัด
ในเขตกทม. หรือระแวกใกล้ๆ จะเป็นเครื่องหน้า หรือ วางไว้หลังคนขับ (โดยเฉพาะ 30)

ผมเลยมีข้อสงสัยอ่ะครับว่าข้อแตกต่าง หรือจุดเด่นของเครื่องหน้า เครื่องหลังเป็นยังไง ????
:emo_toon06:
ผมเคยเห็นนะครับ รถเครื่องหน้าเนี่ยเวลาเขายกตัวถังทำใหม่ เขาต่อให้สูงขึ้น สังเกตมั้ยครับว่าเวลาขึ้นบันไดหน้าเราจะเหยียบเครื่ องเลย และเบาะแถวหน้าก็จะเต็ม (2-2 หรือ 2-3)

ขอบคุณคณะสายแข็งนะครับที่ถ่ายรูปรถทัวร์สวยๆ มาให้ชม


คิดแบบง่ายๆนะครับพี่นู๋....เครื่องท้ายข้อดีคือมีพื ้นที่ใช้สอยมากกว่าการวางเครื่องจากด้านหน้าหรือระหว ่างกลางคัสซีครับทำให้การระบายความร้อนเป็นไปอย่างเพ ียงพอและเสียงจะเงียบเมื่ออยู่ในห้องโดยสาร เมื่อเสียงเงียบก็ทำให้ พขร. มีสมาธิในการขับรถมากขึ้นและไอร้อนของเครื่องก็จะไม่ มารบกวนพื้นที่ด้านหน้า หากเครื่องยนต์มีปัญหาการซ่อมบำรุงก็จะทำได้ง่ายเนื่ องจากมีพื้นที่ "มุด" เพียงพอมากกว่าการวางเครื่องจากด้านหน้าที่ต้องลงไป "มุดใต้ท้อง" กันซะส่วนใหญ่ครับและอีกอย่างการที่เครื่องอยู่ด้านห ลังนั้นทำให้ "เพลาขับเคลื่อน" มีข้อที่สั้นลงลดอาการ "เพลาคด" ลงไปได้เยอะเลยทีเดียว...............่สวนการวางเครื ่องด้านหน้านั้นข้อดีคือเราสามารถเช็คฟังเสียงความผิ ดปกติของเครื่องยนต์ได้ง่ายทั้ง กลิ่น-เสียง-อาการอื่นๆได้แบบชัดเจน...การระบายความร้อนดีกว่าเนื ่องจากสามารถรับลมจากด้านหน้าได้ดีไม่ต้องใช้หม้อน้ำ และพัดลมใบโตมากนักและแน่นอนที่สุดคือการต่อตัวถังสา มารถ "ยืดคัสซี" ได้ง่ายเพราะเครื่องยนต์อยู่ด้านหน้านั่นเองครับ.... ...ส่วนพื้นที่การใช้สอยด้านหน้าเครื่องที่อยู่ท้ายพ ื้นที่ด้านหน้าก็จะว่างเวลาขึ้นรถก็จะไม่ติดฝาครอบเค รื่องทำให้เกิดความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารครับ.... นี่ก็เป็นความคิดเห็นสำหรับผมนะครับจากที่เคยสัมผัสม าแต่ผมชอบเสียงเครื่องบางรุ่นนะครับที่อยู่ด้านหน้า เช่นตัว "OH1621" เสียงเครื่องมันเพราะดีครับ ...
__________________

www.RotTourThai.com

รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((สัตหีบ)))
หัวข้อถูกปิด


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:38 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.